B GIÁO DC VÀ ĐÀO TO NGÂN HÀNG NHÀ NƯC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHẠM VO THANH THUY
CÁC YÊU ANH HƯƠNG ĐÊN QUYÊT ĐINH MUA HÀNG
TRÊN TIKTOK SHOP CUA NHÂN VIÊN VĂN PHONG
TẠI CÔNG TY JJ SOLUTIONS
LUẬN N THẠC SI
Ngành: Quản trị kinh doanh
ngành: 8 34 01 01
Thanh phô Chi Minh - Năm 2025
B GIÁO DC VÀ ĐÀO TO NGÂN HÀNG NHÀ NƯC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
PHẠM VO THANH THUY
CÁC YÊU ANH HƯƠNG ĐÊN QUYÊT ĐINH MUA HÀNG
TRÊN TIKTOK SHOP CUA NHÂN VIÊN VĂN PHONG
TẠI CÔNG TY JJ SOLUTIONS
LUẬN N THẠC SI
Ngành: Quản trị kinh doanh
ngành: 8 34 01 01
NGƯỜI HƯỚNG DÂN KHOA HỌC: PGS.TS TRÂN DỤC THƯC
Thanh phô Chi Minh - Năm 2025
i
LỜI CAM ĐOAN
Qua quá trình nghiên cứu nghiêm túc va hệ thông, tôi xin cam đoan răng
đề tai "Các yếu ảnh hưởng đến quyết định mua hang trên TikTok Shop của nhân
viên văn phòng tại ng ty JJ SOLUTIONS" la công trình do chinh tôi thực hiện,
với sự hướng dân từ PGS.TS Trần Dục Thức. Các phát hiện va những dữ liệu đã
được ghi nhận trong suôt thời gian nghiên cứu đều đảm bảo tinh khách quan va
trung thực, đông thời kế thừa một cách chọn lọc va trich dân cẩn thận các công
trình khoa học khác. Tất cả những nội dung được kế thừa đều được trich dân đầy
đủ va ghi nguôn.
Tac gia
ii
LỜI CAM ƠN
Trong quá trình học tập va thực hiện đề tai nghiên cứu tại Trường Đại học
Ngân hang Thanh phô Chi Minh, tôi xin bay tỏ lòng biết ơn sâu sắc:
Trân trọng cảm ơn quý Thầy, thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh đã đông
hanh cùng tôi. Đặc biệt, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến PGS.TS Trần Dục Thức,
người đã tận tâm ớng dân va truyền đạt những kiến thức quý u, thiết thực
trong suôt quá trình nghiên cứu của tôi.
Kinh chúc quý Thầy, luôn dôi dao sức khỏe, hạnh phúc va đạt nhiều
thanh công trong sự nghiệp giảng dạy cao quý.
Xin chân thanh cảm ơn.
Trân trọng!
iii
TÓM TẮT LUẬN VĂN
Tên đề tài: Các yếu ảnh hưởng đến quyết định mua hang trên Tiktok Shop của
nhân viên văn phòng tại công ty JJ SOLUTIONS.
Nghiên cứu đã xác định được c yếu tác động đến hanh vi mua sắm trên
TikTok Shop của nhân viên văn phòng tại công ty JJ SOLUTIONS. Thông qua việc
hệ thông hóa khung thuyết, tác giả đã tiến hanh lược khảo tai liệu một cách hệ
thông để nhận diện những khoảng trông trong các nghiên cứu trước đó, từ đó phát
triển hình nghiên cứu phù hợp va bôi cảnh nghiên cứu cụ thể.
Nghiên cứu được thực hiện băng 2 phương pháp định tinh va định lượng.
Kết quả nghiên cứu đã lam sáu yếu then chôt quyết định hanh vi mua hang
của nhân viên văn phòng trên nền tảng TikTok Shop. Các yếu nay bao gôm "giá
cả" - phản ánh môi quan m về chi phi hợp lý, "chất lượng sản phẩm" - th hiện kỳ
vọng về tiêu chuẩn hang hóa, "ảnh hưởng hội" - cho thấy tác động của cộng
đông va xu hướng, "tinh hữu ich" - đánh giá lợi ich thực tế mang lại, "sự tin cậy" -
mức độ tin tưởng vao nền tảng va người n, cùng "nhận thức rủi ro" - sự lo ngại
về các tổn thất tiềm ẩn. Kết quả nay được xác thực thông qua mô hình hôi quy bội
cùng nhiều kiểm định thông , đảm bảo tinh chinh xác va độ tin cậy của nghiên
cứu.
Dựa trên kết quả phân tich, nghiên cứu đã đề xuất nhiều ham ý quản trị gắn
liền với các yếu tác động đến quyết định mua hang trên TikTok Shop của nhân
viên văn phòng tại công ty JJ SOLUTIONS. Nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế
hiện tại va đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo để phát triển chủ đề nay một ch
toan diện n.
Từ khóa: Tiktok, quyết định mua hang, giá cả, chất ợng sản phẩm, ảnh hưởng
hội, tinh hữu ich, sự tin cậy, nhận thức rủi ro.