Giới thiệu tài liệu
ĐANG TẢI VÀ XEM NHỘC HỆ THỐNG NGÂN HÀNG TRỌN GİÓI VIETINBANK, nhằm tình cậy nguyện định sử dụng dịch vụ ngân hàng trên mạng (IB) tại VietinBank, một ngân hàng kinh doanh lớn Việt Nam. Báo cáo này sử dụng Model Chấp Thuận Công Nghệ (TAM) là khung thuyết đối tác và thu thập dữ liệu từ 200 người tham gia qua hệ thống câu hỏi trực tuyến. Kết quả cho thấy rằng 6 yếu tố - độ dễ sử dụng, công tiện, quan ngại, tin cậy, khả năng hành động và hứa hẹn - có thể đáng kể ảnh hưởng đến nguyện định sử dụng IB services.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu khoa học, doanh nghiệp và ngân hàng kinh doanh lớn Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Đây là một báo cáo nghiên cứu về yếu tố quyết định nguyện định sử dụng dịch vụ ngân hàng trên mạng (IB) tại VietinBank, một trong số các ngân hàng kinh doanh lớn Việt Nam. Báo cáo này được thực hiện theo khung thuyết đối tác là Model Chấp Thuận Công Nghệ (TAM) và thu thập dữ liệu từ 200 người tham gia qua hệ thống câu hỏi trực tuyến. Kết quả cho thấy rằng yếu tố như: độ dễ sử dụng, công tiện, quan ngại, tin cậy, khả năng hành động và hứa hẹn có thể ảnh hưởng đáng kể đến nguyện định sử dụng IB services. Những yếu tố này có thể diễn ra qua các liên quan với nhau hoặc có thể làm ảnh hưởng độc lập nhau đến việc sử dụng IB services. Trong báo cáo này, nhiều tình huống và áp dụng của yếu tố này được miễn phí mở rộng hoặc khảo sát thật chi tiết. Ví dụ, kết quả cho thấy độ dễ sử dụng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc sử dụng IB services. Ngoài ra, các kết quả cũng cho thấy rằng các người tiêu dùng có sẽ thì những hơn nghĩa vụ của IB services nếu họ cảm thấy chúng là công tiện. Trong báo cáo này, cũng được giới thiệu rõ ràng hơn một số tuyển chọn, kỹ thuật đo lường và phương pháp thu thập dữ liệu.