Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
26 trang
27 lượt xem
2
0

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân Hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Đà Nẵng

Mục đích nghiên cứu của luận văn là đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân Hàng TMCP Bảo Việt – Chi nhánh Đà Nẵng và từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Tags:

tinhtamdacy666

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ

Quản trị kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Chất lượng dịch vụ

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Dịch vụ ngân hàng

Share
/
26

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang
Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

Nhu cầu phục hồi của lao động cảm xúc dưới góc độ nguồn lực theo nhu cầu công việc tại các thành phố lớn ở Việt Nam

17 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị nhân lực

4 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

27 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
ddq_2012_187543_2292

ddq_2012_187543_2292

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác trả lương tại Viễn thông Quảng Ngãi (VNPT Quảng Ngãi)

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược cho Công ty cổ phần Kỹ nghệ khoáng sản Quảng Nam 2020

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược Công ty cổ phần Xây dựng giao thông 503

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác đào tạo ngồn nhân lực tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện dịch vụ Logistics tại Cảng Đà Nẵng

117 trang

Tài liêu mới

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

221 trang
Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

227 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

218 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

183 trang
Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

222 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

213 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

136 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

251 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

210 trang
Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

190 trang
Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

111 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

97 trang
Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

94 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

134 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nhóm nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Da Nang của ngân hàng BaoViet, theo dõi từ năm 2019 đến 2020. Đối tác nghiên cứu đã được thực hiện bằng cách trả lời câu hỏi cho khách hàng, phân tích dữ liệu và giao tiếp với nhân viên ngân hàng. Nghiên cứu đề cập đến việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hạnh niệm của khách hàng và đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu này sẽ có tác động đến những nhân viên, nhà quản lý và các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, doanh nghiệp và các cơ sở điều hành ngân hàng.

Từ khoá chính

chất lượng dịch vụkhách hàngBaoViet Bank

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này trình bày kết quả từ một cuộc thích đối để xác định chất lượng dịch vụ của chi nhánh Da Nang của ngân hàng BaoViet. Cuộc thích đối diễn từ năm 2019 đến 2020, với mục tiêu để tìm kiếm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hạnh niệm của khách hàng và đề xuất giải pháp để nâng cao dịch vụ. Phương pháp thực hiện bao gồm: (i) trả lời câu hỏi cho khách hàng, (ii) phân tích dữ liệu, và (iii) giao tiếp với nhân viên ngân hàng. Nghiên cứu đã tìm thấy rằng sự hạnh niệm của khách hàng được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, gồm: dịch vụ chất lượng, tư duy nhân viên và uy tín. Các yếu tố đó đã được phân tích thông qua ba diện tích: (i) tốc độ dịch vụ, (ii) chính xác của giao dịch, và (iii) nhân viên bạn tốt. Tư duy nhân viên đã được xác định là yếu tố quan trọng cho sự hạnh niệm của khách hàng, với nhân viên bạn tốt có thể mang lại kinh nghiệm tích cự cho khách hàng. Uy tín là các yếu tố quan trọng, gồm như vị trí cửa hàng, giờ mở cửa và dịch vụ điện tử. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, gồm: (i) tốt nhập kỹ thuật việc làm qua khoá học chuyên môn và sắp xếp công việc, (ii) tăng cường tư duy từ đáy bằng chương trình thưởng và nhân quy cho nhân viên, và (iii) phát triển dịch vụ điện tử bằng cách mở rộng các chi nhánh, tăng giờ mở cửa và phát triển ứng dụng điện tử cho ngân hàng. Kết luận của nghiên cứu là ngân hàng BaoViet sẽ nên focues vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường tư duy của nhân viên và tạo ra uy tín cho khách hàng để nâng cao sự hạnh niệm. Kết quả của nghiên cứu có thể ứng dụng cho các ngân hàng trong Việt Nam, đưa ra ý kiến về việc hiểu rõ đám mây của khách hàng và yêu cầu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015