Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của danh tiếng truyền thông đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn "Tác động của danh tiếng truyền thông đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh" được thực hiện với mục tiêu đề xuất một số ý kiến góp ý liên quan đến việc xây dựng danh tiếng truyền thông cho các ngân hàng thương mại hiện đang được niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM, từ đó có thể góp phần gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm các ngân hàng thương mại này.