Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
5 trang
1327 lượt xem
187
0
Lý thuyết marketing về quảng cáo
Khái niệm và bản chất của quảng cáo. Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện thông tin để truyền đạt tin tức về chất lượng hay ưu điểm của sản phẩm đến khách hàng
Từ khoá:
congchualeme
Lý thuyết marketing
khái niệm quảng cáo
bản chất quảng cáo
phương tiện thông tin truyền đạt
chiến lược quảng cáo
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
5
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản
Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Marketing: Chương 1 - Tổng quan về Marketing
Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing: Chương 3 - Môi trường marketing
Bài giảng Marketing: Chương 4 - Hành vi mua của khách hàng
Bài giảng Marketing: Chương 5 - Lựa chọn thị trường mục tiêu & định vị thị trường
Bài giảng Marketing: Chương 6 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing: Chương 7 - Các quyết định về giá
Bài giảng Marketing: Chương 7 - Các quyết định về phân phối (Tiếp theo)
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Chiến lược truyền thông hỗn hợp
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house
Kết nối trường phái lý thuyết marketing với lý thuyết năng lực cạnh tranh của khoa học quản trị kinh doanh để vận dụng vào tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam trong khủng hoảng
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt