Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
1327 lượt xem
187
0

Lý thuyết marketing về quảng cáo

Khái niệm và bản chất của quảng cáo. Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện thông tin để truyền đạt tin tức về chất lượng hay ưu điểm của sản phẩm đến khách hàng

Từ khoá:

congchualeme

Lý thuyết marketing

khái niệm quảng cáo

bản chất quảng cáo

phương tiện thông tin truyền đạt

chiến lược quảng cáo

Share
/
5

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo

13 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

14 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Chiến lược quảng cáo năm 2023-2024

4 trang
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản

Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản

20 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

9 trang
Bài giảng Marketing: Chương 1 - Tổng quan về Marketing

Bài giảng Marketing: Chương 1 - Tổng quan về Marketing

17 trang
Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

20 trang
Bài giảng Marketing: Chương 3 - Môi trường marketing

Bài giảng Marketing: Chương 3 - Môi trường marketing

29 trang
Bài giảng Marketing: Chương 4 - Hành vi mua của khách hàng

Bài giảng Marketing: Chương 4 - Hành vi mua của khách hàng

37 trang
Bài giảng Marketing: Chương 5 - Lựa chọn thị trường mục tiêu & định vị thị trường

Bài giảng Marketing: Chương 5 - Lựa chọn thị trường mục tiêu & định vị thị trường

35 trang
Bài giảng Marketing: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Marketing: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

37 trang
Bài giảng Marketing: Chương 7 - Các quyết định về giá

Bài giảng Marketing: Chương 7 - Các quyết định về giá

26 trang
Bài giảng Marketing: Chương 7 - Các quyết định về phân phối (Tiếp theo)

Bài giảng Marketing: Chương 7 - Các quyết định về phân phối (Tiếp theo)

25 trang
Bài giảng Marketing: Chương 8 - Chiến lược truyền thông hỗn hợp

Bài giảng Marketing: Chương 8 - Chiến lược truyền thông hỗn hợp

45 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

3 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động marketing online của Công ty in ấn thiết kế Vũ Minh

88 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Thiết kế quảng cáo cho công ty sản xuất bánh kẹo King and Queen

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho tiệm bánh mì bakery house

20 trang
Kết nối trường phái lý thuyết marketing với lý thuyết năng lực cạnh tranh của khoa học quản trị kinh doanh để vận dụng vào tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam trong khủng hoảng

Kết nối trường phái lý thuyết marketing với lý thuyết năng lực cạnh tranh của khoa học quản trị kinh doanh để vận dụng vào tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Nam trong khủng hoảng

9 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015