Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Xã hội học
10 trang
308 lượt xem
11
0

Mở rộng mô hình Elaboration likehood model để giải thích hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông xã hội

Bài viết Mở rộng mô hình Elaboration likehood model để giải thích hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông xã hội. Kết quả cho thấy các thang đo lường đều đạt được độ tin cậy và độ giá trị. Mô hình đề xuất phù hợp để nghiên cứu quá trình tác động của nội dung do người dùng tạo ra đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các giả thuyết đều được chứng minh về mặt thực nghiệm,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

lauchiquay

Mở rộng mô hình

Người tiêu dùng tạo ra

Hữu ích cảm nhận

Tiếp nhận thông tin

Ý định mua hàng

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

255 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

30 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đọc và xem tin tức năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đọc và xem tin tức năm 2021-2022

4 trang
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

22 trang
Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

25 trang
Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

20 trang
Ảnh hưởng áp dụng chuỗi cung ứng xanh đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng áp dụng chuỗi cung ứng xanh đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang secondhand của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Ảnh hưởng của tính đồng nhất và tính tiện lợi của kênh đối với ý định mua hàng trong mô hình bán lẻ hợp kênh

Ảnh hưởng của tính đồng nhất và tính tiện lợi của kênh đối với ý định mua hàng trong mô hình bán lẻ hợp kênh

10 trang
Quyết định số 2140/QĐ-BGDĐT năm 2024

Quyết định số 2140/QĐ-BGDĐT năm 2024

3 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

343 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

26 trang
Nghiên cứu thúc đẩy ý định mua hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử dựa trên Mô hình Chấp nhận công nghệ và Mô hình hệ thống thông tin thành công

Nghiên cứu thúc đẩy ý định mua hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử dựa trên Mô hình Chấp nhận công nghệ và Mô hình hệ thống thông tin thành công

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện tử của Công ty TNHH Panasonic  Việt Nam - Khảo sát thực tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện tử của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam - Khảo sát thực tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

130 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng

145 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm tại các trang thương mại điện tử

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua sắm tại các trang thương mại điện tử

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

10 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

249 trang
Biên bản tiếp nhận nguồn tin về tội phạm

Biên bản tiếp nhận nguồn tin về tội phạm

2 trang

Tài liêu mới

Importance of human resources to social development

Importance of human resources to social development

9 trang
Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

81 trang
Câu hỏi ôn tập Nhập môn Công tác xã hội

Câu hỏi ôn tập Nhập môn Công tác xã hội

5 trang
Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

Câu hỏi ôn tập Xã hội học đại cương

16 trang
Sổ tay Hướng dẫn đối thoại chính sách (Dành cho cán bộ Hội LHPN cơ sở)

Sổ tay Hướng dẫn đối thoại chính sách (Dành cho cán bộ Hội LHPN cơ sở)

80 trang
Presuppositions in the speech by the U.S. Secretary of Defense at the Dhangri-La Dialogue 2022: A critical discourse analysis

Presuppositions in the speech by the U.S. Secretary of Defense at the Dhangri-La Dialogue 2022: A critical discourse analysis

13 trang
Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

Thể chế hóa chính sách thu hút trí thức khoa học và công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài tham gia phát triển khoa học, công nghệ và đôi mới sáng tạo tại Việt Nam

15 trang
Vai trò chủ thể của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hồ Chí Minh

Vai trò chủ thể của nông dân trong xây dựng nông thôn mới ở thành phố Hồ Chí Minh

5 trang
Thực trạng và giải pháp thoát nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện A Lưới, thành phố Huế

Thực trạng và giải pháp thoát nghèo cho đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện A Lưới, thành phố Huế

6 trang
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh: Hiện trạng và giải pháp

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh: Hiện trạng và giải pháp

7 trang
Công tác giải quyết việc làm cho lao động nữ tại huyện Đắkmil, tỉnh Đắk nNng

Công tác giải quyết việc làm cho lao động nữ tại huyện Đắkmil, tỉnh Đắk nNng

18 trang
Chuyển đổi tôn giáo sang Islam và nỗ lực hòa nhập vào xã hội Nam Bộ đa tôn giáo của những người Việt Muslim ở Tân Bửu

Chuyển đổi tôn giáo sang Islam và nỗ lực hòa nhập vào xã hội Nam Bộ đa tôn giáo của những người Việt Muslim ở Tân Bửu

8 trang
Giai cấp và khác biệt kinh tế ở xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Giai cấp và khác biệt kinh tế ở xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

9 trang
Lao động - việc làm của lao động ngoại tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay – Một số vấn đề đặt ra

Lao động - việc làm của lao động ngoại tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay – Một số vấn đề đặt ra

12 trang
Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình cung cấp dịch vụ công tác xã hội trong trường học

67 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015