Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
10 trang
92 lượt xem
9
0

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng tiêu dùng trên kênh Shopee của sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Kênh thương mại điện tử Shopee hướng đến phân khúc khách hàng là những người trẻ tuổi, năng động, trong đó có sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các kết quả được phân tích sau quá trình khảo sát thực tế cho thấy, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng quan tâm đến các vấn đề về giá bán sản phẩm; ấn tượng thông qua giao diện trang web; yếu tố rủi ro và hỗ trợ trong chính sách đổi trả khi mua sắm hàng tiêu dùng trên kênh thương mại điện tử Shopee. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

nhanchienthien

Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Duy Tân

Hành vi mua sắm hàng tiêu dùng

Kênh thương mại điện tử Shopee

Giá bán sản phẩm

Chính sách đổi trả hàng tiêu dùng

Thương mại điện tử

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Bài giảng Kế toán quản trị: Chương 7 - TS. Nguyễn Thị Lệ Hằng

Bài giảng Kế toán quản trị: Chương 7 - TS. Nguyễn Thị Lệ Hằng

75 trang
Bất đẳng thức điểm cho phương trình song điều hòa

Bất đẳng thức điểm cho phương trình song điều hòa

4 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng tiêu dùng trên kênh Shopee của sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng tiêu dùng trên kênh Shopee của sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

10 trang
Văn hóa kinh doanh của tư sản người Việt ở Nam Kỳ từ 1897 đến 1929

Văn hóa kinh doanh của tư sản người Việt ở Nam Kỳ từ 1897 đến 1929

10 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Xổ số Kiến thiết Kiên Giang

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Xổ số Kiến thiết Kiên Giang

13 trang
Mức độ sẵn sàng về con người và tổ chức trong chuyển đổi số ở các doanh nghiệp lữ hành - nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng

Mức độ sẵn sàng về con người và tổ chức trong chuyển đổi số ở các doanh nghiệp lữ hành - nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng

12 trang
Nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá bán sản phẩm dựa trên cơ sở chi phí của các doanh nghiệp chế biến gỗ tại thành phố Hà Nội

Nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá bán sản phẩm dựa trên cơ sở chi phí của các doanh nghiệp chế biến gỗ tại thành phố Hà Nội

11 trang
Đề cương học phần Kế toán quản trị

Đề cương học phần Kế toán quản trị

27 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Bài giảng Kế toán quản trị: Chương 5 - Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Bài giảng Kế toán quản trị: Chương 5 - Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

20 trang
Bài giảng Kế toán quản trị doanh nghiệp - Chương 7: Thông tin kế toán quản trị cho việc ra quyết định

Bài giảng Kế toán quản trị doanh nghiệp - Chương 7: Thông tin kế toán quản trị cho việc ra quyết định

28 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 9: Quản trị giá (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 9: Quản trị giá (Đại học Kinh tế Quốc dân)

11 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành – Thừa Thiên Huế

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành – Thừa Thiên Huế

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tín dụng và quản trị rủi ro giá cho ngành cà phê Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tín dụng và quản trị rủi ro giá cho ngành cà phê Việt Nam

241 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa chiến lược rao giá, giá bán, thời gian rao bán và khả năng bán - Nghiên cứu thị trường nhà ở riêng lẻ TP. Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phân tích mối quan hệ giữa chiến lược rao giá, giá bán, thời gian rao bán và khả năng bán - Nghiên cứu thị trường nhà ở riêng lẻ TP. Hồ Chí Minh

217 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Bài giảng Kế toán quản trị 2: Bài 7 - ThS. Trần Trung Tuấn

Bài giảng Kế toán quản trị 2: Bài 7 - ThS. Trần Trung Tuấn

48 trang
Bài giảng Kế toán quản trị - Bài 7: Định giá bán sản phẩm trong doanh nghiệp (ThS. Trần Trung Tuấn)

Bài giảng Kế toán quản trị - Bài 7: Định giá bán sản phẩm trong doanh nghiệp (ThS. Trần Trung Tuấn)

48 trang
Bài giảng Kế toán quản trị (2019)

Bài giảng Kế toán quản trị (2019)

61 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015