Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
22 trang
14 lượt xem
0
0
Bài thuyết trình: Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin
Bài thuyết trình nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt của An Phước – Pierre Cardin, thương hiệu thời trang Việt Nam tập trung vào phân khúc doanh nhân thành đạt.
Chủ đề:
2223401010796
Nghiên cứu thị trường
Bài tập Nghiên cứu thị trường
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
22
Tài liệu liên quan
Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường
Ứng dụng mô hình UTAUT2 và nhận thức rủi ro: Nghiên cứu hành vi mua sắm nông sản tươi trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tài liêu mới
Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu
Chuyên đề: Thương hiệu và kỹ năng thiết kế các yếu tố thương hiệu - PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung
Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Văn hóa và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt