Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Nông - Lâm - Ngư » Nông nghiệp
7 trang
69 lượt xem
6
0

Nghiên cứu mô hình sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với sản phẩm quýt đường Long Trị tỉnh Hậu Giang

Mục tiêu của bài nghiên cứu là tìm ra các yếu tố tác động đến sự trung thành của người tiêu dùng đối với sản phẩm quýt đường Long Trị nhằm góp phần tránh tình trạng rớt giá khi vào vụ vì nguyên nhân người tiêu dùng không trung thành.

Từ khoá:

bautroibinhyen17

Quýt đường Long Trị

Phát triển thương hiệu

Sự trung thành

Người tiêu dùng

Mô hình sự trung thành thương hiệu

Sự trung thành thương hiệu

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
67 năm một thương hiệu

67 năm một thương hiệu

5 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

7 trang
Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

10 trang
Tổng lược án lệ: Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn Tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

Tổng lược án lệ: Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn Tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

12 trang
Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

Án lệ số 42/2021/AL về quyền lựa chọn tòa án giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng trong trường hợp hợp đồng theo mẫu có thỏa thuận trọng tài

7 trang
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Nghị định số 24/2025/NĐ-CP

Nghị định số 24/2025/NĐ-CP

30 trang
Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

8 trang
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Bài giảng Hành vi mua của người tiêu dùng/người bệnh - Dương Viết Tuấn

Bài giảng Hành vi mua của người tiêu dùng/người bệnh - Dương Viết Tuấn

8 trang
Tổng quan về tiếp cận rau an toàn của người tiêu dùng đô thị

Tổng quan về tiếp cận rau an toàn của người tiêu dùng đô thị

11 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

285 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

5 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

11 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng tin của người tiêu dùng đối với hành vi mua hàng trực tuyến sản phẩm công nghệ điện tử

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng tin của người tiêu dùng đối với hành vi mua hàng trực tuyến sản phẩm công nghệ điện tử

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

115 trang

Tài liêu mới

Sổ tay hướng dẫn tuyên truyền Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025

Sổ tay hướng dẫn tuyên truyền Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025

60 trang
Câu hỏi ôn tập môn Thức ăn chăn nuôi

Câu hỏi ôn tập môn Thức ăn chăn nuôi

9 trang
Tài liệu Hướng dẫn Phát triển nông nghiệp đặc trưng hàng hóa chất lượng cao theo chuỗi giá trị trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025

Tài liệu Hướng dẫn Phát triển nông nghiệp đặc trưng hàng hóa chất lượng cao theo chuỗi giá trị trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025

118 trang
Sổ tay Hướng dẫn giải pháp xử lý mùi hôi trong chăn nuôi lợn - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

Sổ tay Hướng dẫn giải pháp xử lý mùi hôi trong chăn nuôi lợn - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

70 trang
Tài liệu Kỹ thuật chăn nuôi trâu - bò, dê

Tài liệu Kỹ thuật chăn nuôi trâu - bò, dê

28 trang
Tài liệu Kỹ thuật chăn nuôi heo an toàn sinh học

Tài liệu Kỹ thuật chăn nuôi heo an toàn sinh học

28 trang
Tài liệu Kỹ thuật trồng cây mãng cầu gai, mít, xoài

Tài liệu Kỹ thuật trồng cây mãng cầu gai, mít, xoài

36 trang
Sổ tay hướng dẫn Khuyến nông cơ sở

Sổ tay hướng dẫn Khuyến nông cơ sở

192 trang
Sổ tay Khuyến nông (Tái bản lần thứ 6, có chỉnh lý, bổ sung)

Sổ tay Khuyến nông (Tái bản lần thứ 6, có chỉnh lý, bổ sung)

352 trang
Tài liệu Canh tác lúa và cà phê giảm nhẹ tác động đến biến đổi khí hậu

Tài liệu Canh tác lúa và cà phê giảm nhẹ tác động đến biến đổi khí hậu

110 trang
Tài liệu Khuyến nông trong tư duy kinh tế nông nghiệp

Tài liệu Khuyến nông trong tư duy kinh tế nông nghiệp

121 trang
Tài liệu Một số phương pháp, kỹ năng khuyến nông

Tài liệu Một số phương pháp, kỹ năng khuyến nông

107 trang
Tài liệu Kiến thức khuyến nông cơ bản

Tài liệu Kiến thức khuyến nông cơ bản

99 trang
Tài liệu tập huấn Sử dụng công cụ theo dõi hoạt động sản xuất lúa và tính toán phát thải khí nhà kính FarMoRe

Tài liệu tập huấn Sử dụng công cụ theo dõi hoạt động sản xuất lúa và tính toán phát thải khí nhà kính FarMoRe

78 trang
Sổ tay Thương mại hóa

Sổ tay Thương mại hóa

143 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015