Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tại PVcomBank, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy PVcomBank cần cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường giao tiếp với khách hàng, phát triển chương trình ưu đãi và khuyến mãi, xây dựng hệ thống đánh giá và phản hồi hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, sinh viên Quản trị kinh doanh, nhân sự phòng kinh doanh của các tổ chức vốn đầu tư
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tại PVcomBank cho thấy rằng sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố quan trọng để tạo ra môi trường kinh doanh thân thiện và cạnh tranh hơn. Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, PVcomBank phải cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường giao tiếp với khách hàng, phát triển chương trình ưu đãi và khuyến mãi, xây dựng hệ thống đánh giá và phản hồi hiệu quả. Nghiên cứu bình luận rằng các biểu thị sự hài lòng của khách hàng như chất lượng dịch vụ, độ tin cậy và chất lượng sản phẩm là các yếu tố quan trọng để xây dựng môi trường kinh doanh thân thiện và cạnh tranh hơn. Luận văn này có thể làm giảm chuyển lượt khách hàng ra khỏi PVcomBank và tạo ra một môi trường kinh doanh thân thiện cho khách hàng.