Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
34 lượt xem
1
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc tại Công ty TNHH Tae Kwang Cần Thơ

Bài viết trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc tại Công ty TNHH Tae Kwang Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra các hàm ý quản trị bao gồm: Phát triển nhân viên, Phần thưởng công bằng, Quyền tự chủ, Quan hệ đồng nghiệp, Hình ảnh công ty.

Tags:

viuzumaki

Gắn kết công việc

Quản trị nhân sự

Phát triển nhân viên

Quan hệ đồng nghiệp

Hình ảnh công ty

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

10 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

9 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

31 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

20 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

25 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

78 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho NLĐ tại Công ty thủy điện Sông Tranh

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho NLĐ tại Công ty thủy điện Sông Tranh

24 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở thành cố vấn khởi nghiệp: Một nghiên cứu tại miền Trung Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở thành cố vấn khởi nghiệp: Một nghiên cứu tại miền Trung Việt Nam

17 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chuyển đổi số trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng chuyển đổi số trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

18 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc tại Công ty TNHH Tae Kwang Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc tại Công ty TNHH Tae Kwang Cần Thơ

10 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

10 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động tại công ty Cổ phần Deha Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động tại công ty Cổ phần Deha Việt Nam

73 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu lòng trung thành của người lao động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ

Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu lòng trung thành của người lao động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ

207 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định nghỉ việc của nhân sự ngành khách sạn

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý Công ty cổ phần Khoáng sản Điện Biên

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý Công ty cổ phần Khoáng sản Điện Biên

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực kiểm soát viên thị trường của Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao năng lực kiểm soát viên thị trường của Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực của nhân viên đàm phán tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực của nhân viên đàm phán tại Công ty Mua bán điện – Tập đoàn Điện lực Việt Nam

88 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực Giao dịch viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Năng lực Giao dịch viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai

114 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tác phẩm này là một báo cáo khoa học về việc ảnh hưởng của các yếu tố đến việc đã yêu thích của nhân sự đến doanh nghiệp, trong đó đề tàng tình hương, kiểu lênh và giá trị tổ chức. Tác giả phân tán rằng các yếu tố này quan trọng để thúc đẩy tình yêu thích của nhân sự.

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp và các nhà nghiên cứu quản lý

Từ khoá chính

tình yêu thích nhân sựkiểu lênhgiá trị tổ chứcmôi trường làm việclãnh đạo

Nội dung tóm tắt

Tác phẩm này bắt đầu với một giải thích về việc ảnh hưởng của tình hương lãnh đạo đến việc đã yêu thích của nhân sự. Tác giả cho rằng lãnh đạo hiện efficient là quan trọng vì việc xây dựng mối quan hệ tin tưởng, thúc đẩy quán tiếp xúc mở rộng và cung cấp cơ hội phát triển. Sau đó, báo cáo này chỉ ra quan trọng của tình yêu thích làm việc trong việc dự đoán tình yêu thích của nhân sự. Tác giả gợi ý rằng doanh nghiệp nên chú ý về việc tạo môi trường làm việc vui vẻ, quan tâm đến sự thành công của nhân sự và cung cấp lương hưởng lợi phải chăm sóc. Còn trong khi đó, báo cáo cũng gia tăng quan trọng giá trị tổ chức và ý nghĩa của nó trong việc thúc đẩy tình yêu thích. Tác phẩm kết thúc bằng việc nhấn mạnh về việc doanh nghiệp cần chứng kiến một hướng đầu quyết liệt trong việc thúc đẩy tình yêu thích, kết hợp các yếu tố như tình hương lãnh đạo, tình yêu thích làm việc và giá trị tổ chức.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015