Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
10 trang
32 lượt xem
1
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên khối văn phòng tại Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí được thực hiện dựa trên tham khảo các lý thuyết về động lực làm việc và kết quả tổng hợp nghiên cứu trong và ngoài nước.

Tags:

viuzumaki

Động lực làm việc

Quản trị nhân sự

Doanh nghiệp nhà nước

Quản trị doanh nghiệp

Công ty Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tạo động lực làm việc cho chuyên viên tại Cục Quản lý công sản – Bộ Tài chính

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tạo động lực làm việc cho chuyên viên tại Cục Quản lý công sản – Bộ Tài chính

76 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao động lực thúc đẩy người lao động tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam Vitours

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao động lực thúc đẩy cán bộ công nhân viên chức trường Đại học Quy Nhơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao động lực thúc đẩy cán bộ công nhân viên chức trường Đại học Quy Nhơn

157 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Công nghệ Gỗ Đại Thành

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Công nghệ Gỗ Đại Thành

129 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam

319 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

10 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

9 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

31 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 5 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

20 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 6 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

25 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 7 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

78 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 8 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Những nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ, giảng viên đối với tổ chức - Nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Những nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ, giảng viên đối với tổ chức - Nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

6 trang
Tạo động lực làm việc cho cán bộ công chức, viên chức tại Ủy ban nhân dân huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Tạo động lực làm việc cho cán bộ công chức, viên chức tại Ủy ban nhân dân huyện Bến Lức, tỉnh Long An

5 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, tỉnh Kon Tum

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, tỉnh Kon Tum

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực thúc đẩy nhân viên tại Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum trực thuộc Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực thúc đẩy nhân viên tại Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum trực thuộc Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc đối với cán bộ công chức Chi cục Thuế huyện Kon Plông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc đối với cán bộ công chức Chi cục Thuế huyện Kon Plông

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực cho người lao động tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực cho người lao động tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên

23 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho người lao động tại chi nhánh công ty cổ phần đầu tư 559- Khu du lịch nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tạo động lực làm việc cho người lao động tại chi nhánh công ty cổ phần đầu tư 559- Khu du lịch nghỉ dưỡng Fusion Maia Đà Nẵng

26 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiệp vụ này là một báo cáo khoa học về các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của nhân viên trong công ty PVC-MS (một doanh nghiệp Việt Nam). Khoa học này quy định mục tiêu là phát hiện các yếu tố môt hút và không hút sự tham gia của nhân viên. Hóa ra, quy trình thực hiện của khoa học đã sử dụng phương pháp tổng hợp, kết hợp giữa dữ liệu quantitative và qualitative. Công cuộc nghiên cứu đã có thể tìm thấy rằng các yếu tố hút sự tham gia lớn nhất cho nhân viên trong PVC-MS là quan tâm và phản hồi, an toàn công việc và bảo mật, cơ hội phát triển và phát triển tiềm năng của người làm việc, điều kiện làm việc tốt và trang thiết bị, và hoạt động hợp lý và ưu tiên.

Đối tượng sử dụng

Những người nghiên cứu, chuyên gia về tham gia công việc và lãnh đạo trong doanh nghiệp, tổ hợp quản trị của PVC-MS

Từ khoá chính

Yếu tố môt hút sự tham giaSự tham gia của nhân viênCông ty PVC-MSPhản hồi quan tâmCơ hội phát triển

Nội dung tóm tắt

Nghiệp vụ này có mục tiêu phát hiện yếu tố môt hút sự tham gia và không hút sự tham gia của nhân viên trong công ty PVC-MS. Quy trình khoa học đã sử dụng phương pháp tổng hợp, kết hợp giữa dữ liệu quantitative và qualitative. Công cuộc nghiên cứu đã bao gồm một cuộc thi đánh giá được thực hiện trên 100 nhân viên của PVC-MS và các cuộc thảo luận với 20 nhân viên và 10 quản lý. Kết quả từ công cuộc nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố hút sự tham gia lớn nhất cho nhân viên trong PVC-MS là quan tâm và phản hồi, an toàn công việc và bảo mật, cơ hội phát triển và phát triển tiềm năng của người làm việc, điều kiện làm việc tốt và trang thiết bị, và hoạt động hợp lý và ưu tiên. Trong khi đó, các yếu tố không hút sự tham gia lớn nhất là quan tâm không phản hồi và không hót, an toàn công việc kém xảy ra, hạn chế cơ hội phát triển và phát triển tiềm năng của người làm việc, điều kiện làm việc kém, và thưởng thức không lạnh lẫm. Kết luận cho thấy rằng yếu tố hút sự tham gia của nhân viên trong PVC-MS là quan tâm và phản hồi, an toàn công việc và bảo mật, cơ hội phát triển và phát triển tiềm năng của người làm việc, điều kiện làm việc tốt và trang thiết bị, và hoạt động hợp lý và ưu tiên. Kết quả của khoa học nhấn mạnh rằng PVC-MS sẽ phải chú ý tới các yếu tố hút sự tham gia của nhân viên để tăng sự tham gia của nhân viên. Tuy nhiên, khoa học này cũng đề nghị một số khảo sát theo dõi tiến trình xã hội của công ty PVC-MS để kiểm tra chứng chỉ các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của nhân viên.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015