Đề tài: Phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu X-Men của công ty ICP
Cùng với sự phát triển đó chính là sự đa dạng, phong phú của hàng hóa, dịch vụ
ngày càng gia tăng. Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản
phẩm dịch vụ cho mình. Mỗi doanh nghiệp đều cố tạo một phong cách, một hình
ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm, thương hiệu của mình và tìm
cách để khách hàng biết đến hay nói cách khác là đưa thương hiệu của mình vào tâm
trí người tiêu dùng. Theo đó, có nhiều công cụ giúp doanh nghiệp định vị, quảng bá
sản phẩm của...