
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
DANH MỤC VIẾT TẮT ......................................................................................... vii
DANH MỤC BẢNG ............................................................................................... viii
DANH MỤC HÌNH SƠ ĐỒ ....................................................................................... x
TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ ........................................................................... xi
CHƢƠNG 1. MỞ ĐẦU .............................................................................................. 1
1.1. Lý do chọn đề tài ............................................................................................. 1
1.2. Mục tiêu nghiên cứu ........................................................................................ 2
1.2.1. Mục tiêu nghiên cứu tổng quát ................................................................. 2
1.2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể ...................................................................... 2
1.3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ................................................................... 2
1.3.1. Đối tƣợng nghiên cứu ............................................................................... 2
1.3.2. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................. 3
1.4. Câu hỏi nghiên cứu .......................................................................................... 3
1.5. Đóng góp của nghiên cứu ................................................................................ 3
1.6. Kết cấu của đề tài ............................................................................................. 3
CHƢƠNG 2. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ SMART BANKING
TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI .......................................................................... 5
2.1. Dịch vụ ngân hàng điện tử ............................................................................... 5
2.1.1. Khái niệm về dịch vụ ngân hàng điện tử .................................................. 5
2.1.2. Các loại hình của dịch vụ ngân hàng điện tử ........................................... 5
2.1.3. Vai trò của dịch vụ ngân hàng điện tử ...................................................... 7
2.2. Dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu Tƣ Và Phát Triển Việt Nam
............................................................................................................................... 11
2.2.1. Khái niệm về dịch vụ Smart Banking .................................................... 11
2.2.2. Đặc điểm dịch vụ Smart Banking ........................................................... 12
2.2.3. Các dịch vụ Smart Banking .................................................................... 14
2.2.3.1. Phân loại theo cấp độ ........................................................................... 14
2.2.3.2. Phân loại theo đối tƣợng khách hàng .................................................. 15