Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
7 trang
253 lượt xem
33
0

Phương pháp dạy học theo nhóm, một phương pháp thích hợp cần sử dụng trong giảng dạy và tổ chức một số môn học và hoạt động giáo dục theo học chế tín chỉ - TS. Ngô Thu Dung

 Phương pháp dạy học theo nhóm, một phương pháp thích hợp cần sử dụng trong giảng dạy và tổ chức một số môn học và hoạt động giáo dục theo học chế tín chỉ trình bày quan điểm, sự cần thiết của phương pháp dạy học theo nhóm, kinh nghiệp áp dụng phương pháp,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

 

 

Từ khoá:

tsmstc_001

Phương pháp dạy học theo nhóm

Tổ chức giảng dạy

Hoạt động giáo dục

Học chế tín chỉ

Hoạt động hợp tác

Hoạt động dạy học

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ  4 - 5 tuổi tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch

34 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Công điện số 28/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 28/CĐ-TTg năm 2024

2 trang
Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 3: Thực hiện các hoạt động giáo dục trong nhà trường (Bộ sách Chân trời sáng tạo)

Kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 - Chủ đề 3: Thực hiện các hoạt động giáo dục trong nhà trường (Bộ sách Chân trời sáng tạo)

9 trang
Tích hợp giáo dục phát triển bền vững theo mô hình STSE trong hoạt động giáo dục ở trường phổ thông

Tích hợp giáo dục phát triển bền vững theo mô hình STSE trong hoạt động giáo dục ở trường phổ thông

8 trang
Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc

Thực trạng về thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục STEM ở trường phổ thông và nhu cầu bồi dưỡng giáo dục STEM cho giáo viên tại tỉnh Vĩnh Phúc

11 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên

3 trang
Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Võ Thị Sáu, Tiên Phước

Đề thi giữa học kì 2 môn Hoạt động trãi nghiệm, hướng nghiệp lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Võ Thị Sáu, Tiên Phước

3 trang
Phân tích yếu tố cạnh tranh của thể thao và giá trị đối với giáo dục thể chất trường học

Phân tích yếu tố cạnh tranh của thể thao và giá trị đối với giáo dục thể chất trường học

3 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong môn Kỹ thuật ở Tiểu học

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong môn Kỹ thuật ở Tiểu học

80 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng thơ, truyện thiết kế hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ 3 – 4 tuổi tại trường Mầm non

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng thơ, truyện thiết kế hoạt động giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ 3 – 4 tuổi tại trường Mầm non

112 trang
Mẫu Đề cương nội dung bài giảng (BM-06/KT&KĐCL)

Mẫu Đề cương nội dung bài giảng (BM-06/KT&KĐCL)

1 trang
Thông tư số 15/2022/TT-BGDĐT

Thông tư số 15/2022/TT-BGDĐT

79 trang
Nghị định số 24/2021/NĐ-CP

Nghị định số 24/2021/NĐ-CP

5 trang
Bài giảng Mối quan hệ nhân viên y tế & cộng đồng

Bài giảng Mối quan hệ nhân viên y tế & cộng đồng

38 trang
Nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng chỉ số đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) đối với trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng chỉ số đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) đối với trường Đại học Thủ đô Hà Nội

11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lí xây dựng môi trường học tập ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lí xây dựng môi trường học tập ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh

27 trang
Tổng quan nghiên cứu về sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong giáo dục trẻ em ở trường mầm non

Tổng quan nghiên cứu về sử dụng tác phẩm văn học dân gian trong giáo dục trẻ em ở trường mầm non

12 trang
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp

9 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015