Giới thiệu tài liệu
Bài báo này cập nhật về khả năng sử dụng máy tính để chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin giữa học sinh, giáo viên và phóng viên trong môi trường tiểu học. Tác giả sử dụng một sondấu để xem xét 23 học trạng và phát hiện rằng học sinh có khả năng sử dụng máy tính cao hơn so với việc chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin. Tác giả cho rằng công cụ để quản lý thông tin như phần mềm máy tính đa năng, hệ thống quản lý trao đổi và chia sẻ thông tin giúp cải thiện hiệu suất trong việc chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin cho học sinh, giáo viên và phóng viên.
Đối tượng sử dụng
Tác giả nghiên cứu sử dụng máy tính trong môi trường tiểu học. Bài báo sẽ hữu ích cho những nhà nghiên cứu, giáo viên, phóng viên và chính sách quản lý của trường tiểu học.
Nội dung tóm tắt
Bài báo kỳ vậy cập nhật về sử dụng máy tính trong môi trường tiểu học. Nhằm giúp cho học sinh, giáo viên và phóng viên có thể chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin hiệu quả hơn, tác giả cập nhật về các công cụ máy tính dùng cho việc quản lý thông tin. Một sondấu được sử dụng để xem xét 23 học trạng, kết quả cho thấy rằng học sinh có khả năng sử dụng máy tính cao hơn so với việc chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin. Tác giả cho rằng phần mềm máy tính đa năng, hệ thống quản lý trao đổi và chia sẻ thông tin có thể cải thiện hiệu suất khi quản lý thông tin cho học sinh, giáo viên và phóng viên. Tác giả đề xuất một số chỉ tiêu để kiểm tra hiệu suất của máy tính trong quá trình quản lý thông tin.