Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
14 trang
14 lượt xem
1
0

Using portfolio to assess students’ competence in science subject in primary schools in Ho Chi Minh city

This article explores the reality of using portfolios to assess students’ competencies in science subjects at some primary schools in Ho Chi Minh City through surveys of 198 primary teachers teaching in grades 4 and 5 at several primary schools in Ho Chi Minh City.

Tags:

viaburame

Primary education

The Science subject

Various assessment tools

Assessing primary students

Comprehensively assess students’ learning processes

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Using portfolio to assess students’ competence in science subject in primary schools in Ho Chi Minh city

Using portfolio to assess students’ competence in science subject in primary schools in Ho Chi Minh city

14 trang
Dotorial Dissertation of Educational Science: Teaching reading comprehension for grade 1 students in the phase of phonic learning in the direction of learners’ capacity development

Dotorial Dissertation of Educational Science: Teaching reading comprehension for grade 1 students in the phase of phonic learning in the direction of learners’ capacity development

29 trang
Abstracts of Methodology PhD Thesis: Integrated teaching local history and geography in History and Geography subject for primary students in Phu Yen province

Abstracts of Methodology PhD Thesis: Integrated teaching local history and geography in History and Geography subject for primary students in Phu Yen province

29 trang
Summary of dissertation for a Doctoral degree in Educational science: Development of integrated teaching capacity for undergraduate students of primary education through pedagogical professional training

Summary of dissertation for a Doctoral degree in Educational science: Development of integrated teaching capacity for undergraduate students of primary education through pedagogical professional training

27 trang
Summary of Doctoral Thesis Educational Science: Training metacognitive skills for Primary Education students through teaching the subjects of Mathematics Teaching Methods

Summary of Doctoral Thesis Educational Science: Training metacognitive skills for Primary Education students through teaching the subjects of Mathematics Teaching Methods

27 trang
Summary of Doctoral Thesis of Education: Teaching writing for pupils at primary level to orientate competency development

Summary of Doctoral Thesis of Education: Teaching writing for pupils at primary level to orientate competency development

27 trang
Summary of Doctoral Thesis of Scientific Education: Train the skill in designing and using integrated teaching situations in mathematic for the primary education students

Summary of Doctoral Thesis of Scientific Education: Train the skill in designing and using integrated teaching situations in mathematic for the primary education students

27 trang
Summary of Doctoral Thesis in Education Science: Train the adaptative skill to Mathematics curriculum development at the primary level for students of primary education

Summary of Doctoral Thesis in Education Science: Train the adaptative skill to Mathematics curriculum development at the primary level for students of primary education

27 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Bài báo này cập nhật về khả năng sử dụng máy tính để chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin giữa học sinh, giáo viên và phóng viên trong môi trường tiểu học. Tác giả sử dụng một sondấu để xem xét 23 học trạng và phát hiện rằng học sinh có khả năng sử dụng máy tính cao hơn so với việc chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin. Tác giả cho rằng công cụ để quản lý thông tin như phần mềm máy tính đa năng, hệ thống quản lý trao đổi và chia sẻ thông tin giúp cải thiện hiệu suất trong việc chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin cho học sinh, giáo viên và phóng viên.

Đối tượng sử dụng

Tác giả nghiên cứu sử dụng máy tính trong môi trường tiểu học. Bài báo sẽ hữu ích cho những nhà nghiên cứu, giáo viên, phóng viên và chính sách quản lý của trường tiểu học.

Từ khoá chính

máy tínhquản lý thông tinhọc sinhgiáo viênphóng viên

Nội dung tóm tắt

Bài báo kỳ vậy cập nhật về sử dụng máy tính trong môi trường tiểu học. Nhằm giúp cho học sinh, giáo viên và phóng viên có thể chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin hiệu quả hơn, tác giả cập nhật về các công cụ máy tính dùng cho việc quản lý thông tin. Một sondấu được sử dụng để xem xét 23 học trạng, kết quả cho thấy rằng học sinh có khả năng sử dụng máy tính cao hơn so với việc chia sẻ, trao đổi và quản lý thông tin. Tác giả cho rằng phần mềm máy tính đa năng, hệ thống quản lý trao đổi và chia sẻ thông tin có thể cải thiện hiệu suất khi quản lý thông tin cho học sinh, giáo viên và phóng viên. Tác giả đề xuất một số chỉ tiêu để kiểm tra hiệu suất của máy tính trong quá trình quản lý thông tin.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015