

M Đ UỞ Ầ
I. Tính c p thi t c a đ tài.ấ ế ủ ề
II. M c đích nghiên c uụ ứ
III. Ph m vi nghiên c u.ạ ứ
IV. Ph ng pháp nghiên c u.ươ ứ
N I DUNG Ộ
Ch ng 1: Khái quát v qu n lý nhà n c đ i v i h ươ ề ả ướ ố ớ ệ
th ng th vi n ph c v cho quá trình đào t o ngu n ố ư ệ ụ ụ ạ ồ
nhân l c ch t l ng cao.ự ấ ượ
Ch ng 2: Th c tr ng qu n lý nhà n c đ i v i h ươ ự ạ ả ướ ố ớ ệ
th ng th vi n ph c v cho quá trình đào t o ngu n ố ư ệ ụ ụ ạ ồ
nhân l c ch t l ng cao qua th c t t i th vi n ự ấ ượ ự ế ạ ư ệ
qu c gia Vi t Nam.ố ệ
Ch ng 3: M t s gi i pháp nh m nâng cao hi u qu ươ ộ ố ả ằ ệ ả
qu n lý nhà n c v i h th ng th vi n ph c v ả ướ ớ ệ ố ư ệ ụ ụ
cho quá trình đào t o ngu n nhân l c ch t l ng ạ ồ ự ấ ượ
cao.
K T LU NẾ Ậ

TÍNH C P THI T C A Đ TÀIẤ Ế Ủ Ề
Văn hóa đ c đang có nguy c mai m t khi s ọ ơ ộ ự
phát tri n c a văn hóa nghe nhìn t ra h p ể ủ ỏ ấ
d n, l n át văn hóa đ cẫ ấ ọ
H th ng c s cung c p văn hóa đ c–còn ệ ố ơ ở ấ ọ
h n ch , ch a đáp ng đ c yêu c u c a s ạ ế ư ứ ượ ầ ủ ự
phát tri n.ể
Quá trình đ o t o ngu n nhân l c ch t l ng ạ ạ ồ ự ấ ượ
cao đòi h i c s cung c p tri th c tr c ti p ỏ ơ ở ấ ứ ự ế
và hi u qu thông qua văn hóa đ cệ ả ọ

M C ĐÍCH NGHIÊN C UỤ Ứ
Khái quát h th ng hoá nh ng v n đ chung ệ ố ữ ấ ề
v qu n lý nhà n c đ i v i h th ng th ề ả ướ ố ớ ệ ố ư
vi n và th vi n ph c v cho quá trình đào ệ ư ệ ụ ụ
t o ngu n nhân l c ch t l ng cao.ạ ồ ự ấ ượ
Tìm hi u ho t đ ng qu n lý hành chính nhà ể ạ ộ ả
n c trên m t lĩnh v c c th : t ch c và ướ ộ ự ụ ể ổ ứ
ho t đ ng c a th vi n ph c v cho quá ạ ộ ủ ư ệ ụ ụ
trình đào t o ngu n nhân l c ch t l ng cao.ạ ồ ự ấ ượ
Đ xu t m t s gi i pháp hoàn thi n qu n lý ề ấ ộ ố ả ệ ả
nhà n c trên lĩnh v c nàyướ ự

PH M VI NGHIÊN C UẠ Ứ
Tìm hi u nh ng v n đ lý lu n chung v ể ữ ấ ề ậ ề
qu n lý nhà n c v i h th ng th vi n ả ướ ớ ệ ố ư ệ
ph c v cho quá trình đào t o ngu n nhân ụ ụ ạ ồ
l c ch t l ng cao.ự ấ ượ
Kh o sát th c ti n t i th vi n Qu c gia ả ự ễ ạ ư ệ ố
Vi t Namệ
PH NG PHÁP NGHIÊN C UƯƠ Ứ
Ph ng pháp lu nươ ậ
Ph ng pháp chuyên ngànhươ