QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ - BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA NHỮNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC
581
lượt xem 246
download
lượt xem 246
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tại sao vậy? Nguyên nhân là chỉ có 50% công việc bạn hoàn thành đạt chất lượng cao. Vậy do đâu mà bạn vẫn luôn cảm thấy bận túi bụi như vậy? Phải chăng do bạn chưa biết cách quản lý thời gian hiệu quả. Có thể bạn cần một vài gợi ý sau để nâng cao kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả chăng? 1. Làm việc một cách có tổ chức. Sắp đặt bàn làm việc gọn gàng với hệ thống hồ sơ, tài liệu riêng khoa học, có lịch công tác chính cho cả khoảng thời...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD