
2.2. Tình hình thực tế nguồn sách và hiệu quả khai thác nguồn sách
thư viện trường THPT
2.2.2. Tình hình tại thư viện trường THPT Đặng Thai Mai
2.3. Hoạt động giáo dục kĩ năng ngoài giờ lên lớp cho HS THPT
CHƯƠNG 2. MÔ HÌNH TỦ SÁCH THANH NIÊN – GIẢI PHÁP NÂNG
CAO VĂN HÓA ĐỌC CHO HS.
2.1. Xây dựng Tủ sách Thanh niên
2.1.1. Xây dựng ý tưởng, lên kế hoạch
2.1.2. Huy động nguồn lực
2.1.3. Hoàn thiện tủ sách
2.2. Các hoạt động cụ thể nhằm duy trì, phát triển văn hóa đọc của Tủ
sách Thanh niên.
2.2.1. Phát triển văn hóa đọc qua sử dụng các giờ sinh hoạt 15 phút đầu
giờ, mượn sách về nhà.
2.2.1.1. Giờ sinh hoạt 15 phút hằng ngày
2.2.1.2. Mượn sách về nhà
2.2.2. Phát triển văn hóa đọc qua hoạt động giới thiệu những cuốn sách
hay trong các giờ chào cờ, hoạt động ngoại khóa.
2.2.3. Phát triển văn hóa đọc gắn với các hoạt động chuyên môn
2.2.4. Phát triển văn hóa đọc thông qua cuộc thi làm MV “Đọc sách –
Thắp lửa đam mê”.
2.2.4.1. Xây dựng ý tưởng
2.2.4.2. Xây dựng kế hoạch
2.2.4.3. Tổ chức thực hiện
2.2.4.4. Kết quả thu được
2.3. Đánh giá kết quả thực hiện