
MỤC LỤC
II. PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
IV. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỰC TIỄN.
II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA NHÀ TRƯỜNG
III. THỰC TRẠNG HỌC SINH Ở TRỌ HIỆN NAY
1. Số lượng học sinh ở trọ trong những năm gần đây
2. Ý thức tự học, tự rèn luyện của số học sinh phòng trọ.
3. Điều kiện cơ sở vật chất, sinh hoạt của học sinh xóm trọ.
IV. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHỐI HỢP QUẢN LÝ, GIÁO
DỤC CÁC HỌC SINH Ở TRỌ THEO HỌC TẠI TRƯỜNG THPT
CÁT NGẠN
1. Xây dựng kế hoạch mở hội nghị phụ huynh, học sinh ở trọ, các chủ
trọ chính quyền địa phương cùng ban giám hiệu và giáo viên chủ
nhiệm để tìm giải pháp quản lý, giáo dục các học sinh ở trọ.
2. Xây dựng kế hoạch phối hợp với chính quyền địa phương và các
chủ trọ trong việc đảm bảo an toàn an ninh và quản lý nề nếp học tập
sinh hoạt đối với các học sinh ở trọ theo học.
3. Sơ đồ hoá mạng lưới học sinh ở trọ theo đơn vị lớp học, theo đơn
vị chủ trọ để giáo viên chủ nhiệm dễ trong quản lý, theo dõi và nắm
bắt tình hình các em.
4. Xây dựng các nhóm tự quản đối với học sinh ở trọ.