Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Liệu Phổ Thông » Sáng kiến kinh nghiệm
22 trang
52 lượt xem
1
0

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng phương pháp giáo dục steam trong hoạt động vui cho trẻ 4-5 tuổi

Sáng kiến "Ứng dụng phương pháp giáo dục steam trong hoạt động vui cho trẻ 4-5 tuổi" được hoàn thành với mục tiêu nhằm cho trẻ làm quen với phương pháp giáo dục STEAM, trẻ được tham gia hoạt động với sự tích hợp của khoa học- công nghệ- kĩ thuật- nghệ thuật và toán học.

tambang1205
Share
/
22

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng chuyên đề: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non

Bài giảng chuyên đề: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mầm non

52 trang
Luận văn Thạc sĩ: Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang

Luận văn Thạc sĩ: Quản lý hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang

124 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Giải pháp nâng cao hiệu quả tra cứu thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa thông qua Cổng thông tin điện tử và mã QR

Sáng kiến kinh nghiệm: Giải pháp nâng cao hiệu quả tra cứu thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa thông qua Cổng thông tin điện tử và mã QR

13 trang
Tài liệu Từ vựng tiếng Anh cho bé

Tài liệu Từ vựng tiếng Anh cho bé

160 trang
Thích nghi thang đo chiến lược tạo hạnh phúc cho trẻ của giáo viên mầm non

Thích nghi thang đo chiến lược tạo hạnh phúc cho trẻ của giáo viên mầm non

9 trang
Vui học cùng bé - Tìm và nối chữ

Vui học cùng bé - Tìm và nối chữ

7 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Truyện tranh - Hươu cao cổ bị cận thị

Truyện tranh - Hươu cao cổ bị cận thị

15 trang
Truyện tranh - Sư tử dũng cảm

Truyện tranh - Sư tử dũng cảm

10 trang
Truyện tranh - Chú vẹt sạch sẽ Rio

Truyện tranh - Chú vẹt sạch sẽ Rio

13 trang
Học tiếng Anh qua các hành động của động vật

Học tiếng Anh qua các hành động của động vật

6 trang
Bộ thẻ học chữ cái tiếng Việt

Bộ thẻ học chữ cái tiếng Việt

29 trang
Ebook song ngữ - Khám phá mùa hè cùng các giác quan

Ebook song ngữ - Khám phá mùa hè cùng các giác quan

7 trang
Nhận biết người lạ và người lạ an toàn

Nhận biết người lạ và người lạ an toàn

7 trang
Bé luyện đọc tiếng Việt - Tự tin vào lớp 1

Bé luyện đọc tiếng Việt - Tự tin vào lớp 1

105 trang
Hành trang cho bé vào lớp 1 - Vở luyện đọc

Hành trang cho bé vào lớp 1 - Vở luyện đọc

60 trang
Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

Nhận thức của giáo viên các trường mầm non huyện Chiêm Hoá tỉnh Tuyên Quang về giáo dục STEAM

10 trang
Bài tiểu luận: Công tác tự đánh giá tại trường Mầm non Sunflower - Thành phố Thái Bình - Thái Bình năm học 2022-2023

Bài tiểu luận: Công tác tự đánh giá tại trường Mầm non Sunflower - Thành phố Thái Bình - Thái Bình năm học 2022-2023

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng bản đồ tồ duy trong dạy học Tiếng Việt ở trường THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng bản đồ tồ duy trong dạy học Tiếng Việt ở trường THPT

56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp để nâng cao chất lượng SHDC cho học sinh trường THPT Yên Thành 3

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp để nâng cao chất lượng SHDC cho học sinh trường THPT Yên Thành 3

59 trang

Tài liêu mới

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao kỹ thuật nhảy cao kiểu Nằm nghiêng môn Giáo dục thể chất 9

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao kỹ thuật nhảy cao kiểu Nằm nghiêng môn Giáo dục thể chất 9

29 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp tăng cường hiệu quả bồi dưỡng học sinh giỏi môn tiếng Anh lớp 7

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số biện pháp tăng cường hiệu quả bồi dưỡng học sinh giỏi môn tiếng Anh lớp 7

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính sáng tạo của học sinh trong thiết kế sản phẩm về cảnh quan thiên nhiên môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phát huy tính sáng tạo của học sinh trong thiết kế sản phẩm về cảnh quan thiên nhiên môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học môn Vật lí 10 trong thời đại công nghệ số và bối cảnh mới

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học môn Vật lí 10 trong thời đại công nghệ số và bối cảnh mới

70 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng AI và phương pháp dạy học dự án trong dạy học nội dung giáo dục địa phương Nghệ An lớp 12 góp phần phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng AI và phương pháp dạy học dự án trong dạy học nội dung giáo dục địa phương Nghệ An lớp 12 góp phần phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh

45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp góp phần phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh ở trường THPT Yên Thành 3

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp góp phần phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh ở trường THPT Yên Thành 3

79 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp để nâng cao chất lượng SHDC cho học sinh trường THPT Yên Thành 3

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp để nâng cao chất lượng SHDC cho học sinh trường THPT Yên Thành 3

59 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng một số trò chơi, thí nghiệm tạo hứng thú trong hoạt động khám phá khoa học của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Ứng dụng một số trò chơi, thí nghiệm tạo hứng thú trong hoạt động khám phá khoa học của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục ứng dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 – 5 tuổi

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục ứng dụng phương pháp STEAM trong tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo nhỡ 4 – 5 tuổi

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 24-36 tháng tuổi D3 sớm thích nghi với chế độ sinh hoạt ở trường Mầm non Đại Lai

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 24-36 tháng tuổi D3 sớm thích nghi với chế độ sinh hoạt ở trường Mầm non Đại Lai

31 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 4 - 5 tuổi mạnh dạn, tự tin  trong các hoạt động ở trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 4 - 5 tuổi mạnh dạn, tự tin trong các hoạt động ở trường mầm non

32 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori lĩnh vực thực hành cuộc sống vào các hoạt động giáo dục trẻ tại trường mầm non Hòa Thạch

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi nhận biết và phòng tránh nguy cơ không an toàn

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi nhận biết và phòng tránh nguy cơ không an toàn

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp chuẩn bị tâm thế cho trẻ  5 – 6 tuổi ở trường mầm non vào lớp 1

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp chuẩn bị tâm thế cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non vào lớp 1

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tạo hứng thú cho trẻ 5 - 6 tuổi tham gia hoạt động khám phá khoa học

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp tạo hứng thú cho trẻ 5 - 6 tuổi tham gia hoạt động khám phá khoa học

34 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Sáng kiến 'Ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM trong hoạt động vui cho trẻ 4-5 tuổi' đề cập đến kinh nghiệm thực hiện các hoạt động học tập STEAM cho trẻ tuổi 4-5, mang lại quan điểm về cần thiết khoa học- công nghệ- kĩ thuật- nghệ thuật và toán học trong giáo dục bắt đầu từ tuổi trẻ.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, giáo viên, doanh nghiệp, cơ quan quản lý trong ngành giáo dục và nghiệp vụ giáo dục.

Từ khoá chính

giáo dục STEAMhoạt động vuitrẻ tuổi 4-5khoa học- công nghệtoán học

Nội dung tóm tắt

Văn bản là một báo cáo khoa học về việc áp dụng phương pháp giáo dục STEAM (Khoa học, công nghệ, đồ án, nghệ thuật và toán học) trong giáo dục cho trẻ 4-5 tuổi. Tác giả Ninh Hiệp chia sẻ kinh nghiệm của mình trong quá trình thực hiện các hoạt động học tập STEAM với cánh bướm tuổi 4-5 tại một trường tròng y te Gia Lâm, Hà Nội. Trong báo cáo này, tác giả cho thấy kết quả của hoạt động học tập STEAM là có thể tăng kích thước sự kiên nghị của trẻ và phong phú hơn so với việc dạy chữ và số. Các hoạt động học tập STEAM giúp trẻ phát triển khả năng phiên bản, giải quyết vấn đề và quan hệ xã hội. Tác giả cũng cho biết rằng việc dạy STEAM cũng có thể tăng kính độ tin cậy và sự bận rừng của giáo viên trong nghề dạy chữ và toán học. Trong kết luận, tác giả đề cập đến việc cần thiết về sự tích hợp STEAM vào giáo dục bắt đầu từ tuổi trẻ. Tuy nhiên, quy trình thực hiện này có những ý kiến khác mang lại thúc đẩy cho việc áp dụng phương pháp này trong giáo dục.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015