
MỤC LỤC
Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1
1.Lý do chọn đề tài. 1
2. Mục đích nghiên cứu. 1
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 2
4. Phương pháp nghiên cứu 2
5. Kế hoạch nghiên cứu. 2
Phần II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 3
1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 3
1.1. Cơ sở lý lận 3
1.2. Cơ sở thực tiễn 4
2. THU THẬP SỐ LIỆU ĐIỀU TRA, KHẢO SÁT THỰC TẾ VÀ
THỰC TRẠNG
5
2.1. Khảo sát thực trạng 5
2.2. Thu thập số liệu điều tra 5
2.3.Phân tích, đánh giá những vẫn đề thực tiến khi áp dụng đề tài 5
2.4. Một số giải pháp 6
3. THỰC HÀNH GIẢNG DẠY BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI 6
3.1. Tính khoa học, tính sư phạm, tính mới va tính thực tiễn 6
3.2. Thực hành giảng dạy bằng phương pháp mới 7
3.3. Đánh giá kết quả quá trình áp dụng 20
4. HIỆU QUẢ CỦA ĐỀ TÀI 20
4.1. Bảng tổng hợp số liệu điều tra 20
4.2. Biểu đồ so sánh mức độ hứng thú của HS 21
Phần III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 22
1.Kết luận 22
2. Kiến nghị 22