Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
5 trang
45 lượt xem
1
0

Sử dụng Moodle LMS hỗ trợ kiểm tra đánh giá điểm quá trình một số học phần cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Với sự phát triển của công nghệ và Internet, ngày nay việc dạy và học có rất nhiều phương pháp để giúp cho sinh viên tiếp cận kiến thức, một trong các phương pháp đó chính là học trực tuyến. Bài viết trình bày một số vấn đề liên quan đến ứng dụng trong kiểm tra đánh giá trực tuyến lấy điểm quá trình một số học phần tại Trường Đại học Tây Bắc.

Tags:

viuzumaki

Kiểm tra trực tuyến

Kiểm tra đánh giá trực tuyến

Chuyển đổi phương thức học tập

Hệ thống quản lý học tập trực tuyến

Phần mềm Moodle

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Sử dụng Moodle LMS hỗ trợ kiểm tra đánh giá điểm quá trình một số học phần cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Sử dụng Moodle LMS hỗ trợ kiểm tra đánh giá điểm quá trình một số học phần cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

5 trang
Giải pháp mới hỗ trợ phát hiện gian lận trong kì thi trực tuyến

Giải pháp mới hỗ trợ phát hiện gian lận trong kì thi trực tuyến

13 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học trực tuyến tại trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc trăng

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học trực tuyến tại trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc trăng

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp tổ chức, quản lí dạy học và kiểm tra đánh giá trực tuyến đạt kết quả cao cấp THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp tổ chức, quản lí dạy học và kiểm tra đánh giá trực tuyến đạt kết quả cao cấp THPT

85 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số kinh nghiệm về việc ứng dụng hiệu quả Công nghệ thông tin trong kiểm tra, đánh giá trực tuyến có hiệu quả

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Một số kinh nghiệm về việc ứng dụng hiệu quả Công nghệ thông tin trong kiểm tra, đánh giá trực tuyến có hiệu quả

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phần mềm SHub Classroom để kiểm tra, đánh giá trực tuyến trong dạy học Địa lí lớp 12 bậc THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng phần mềm SHub Classroom để kiểm tra, đánh giá trực tuyến trong dạy học Địa lí lớp 12 bậc THPT

45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sáng kiến kinh nghiệm thí điểm ứng dụng phần mềm Moodle để xây dựng E-learning tại trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sáng kiến kinh nghiệm thí điểm ứng dụng phần mềm Moodle để xây dựng E-learning tại trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Nghiên cứu triển khai dạy học kết hợp (Blended learning) môn Địa lí lớp 10 ở một số trường THPT tỉnh Thái Nguyên

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Nghiên cứu triển khai dạy học kết hợp (Blended learning) môn Địa lí lớp 10 ở một số trường THPT tỉnh Thái Nguyên

85 trang
SKKN:  Thí điểm ứng dụng phần mềm Moodle để xây dựng e-Learning tại trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

SKKN: Thí điểm ứng dụng phần mềm Moodle để xây dựng e-Learning tại trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh

12 trang
Báo cáo tốt nghiệp: "Xây dựng mô hình học kết hợp để dạy sinh học 10 (THPT) nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Moodle"

Báo cáo tốt nghiệp: "Xây dựng mô hình học kết hợp để dạy sinh học 10 (THPT) nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Moodle"

70 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tác giả trình bày về sử dụng hệ thống quản lý học tập Moodle (LMS) để hỗ trợ kiểm tra online cho học sinh của Trường Đại học Tây Bắc. Họ giới thiệu về việc học tập tại xã hội công nghệ hiện đại và lợi ích của sử dụng Moodle LMS, gồm đơn giản sử dụng, đa dạng, và tổng thể. Họ cũng thôrasng rằng khi đánh giá online sẽ mắc sự phát sinh như việc bảo đảm tính đúng độ của quá trình kiểm tra và giới hạn tối thiểu việc vi phạm. Tác giả có mẫu dữ liệu từ một khảo sát đã thực hiện trong Trường Đại học Tây Bắc về kinh nghiệm của học sinh với kiểm tra online. Kết quả cho thấy hầu hết học sinh là hài lòng với hệ thống kiểm tra online và yêu cầu được viết trong nội dung. Tuy nhiên, một số học sinh cũng phản ánh khó khăn trong việc truy cập vào hệ thống và các vấn đề kỹ thuật trong quá trình kiểm tra. Tác giả kết luận rằng Moodle LMS là một công cụ quan trọng để hỗ trợ học tập và kiểm tra online ở Trường Đại học Tây Bắc. Họ dẫn đầu về việc học viên cần được đào tạo để sử dụng Moodle LMS hiệu quả và tạo ra nội dung học tập tuyệt vời cho nhiều tham gia.

Đối tượng sử dụng

Nhóm nhà nghiên cứu về học tập trực tuyến, giáo viên học tập online, quản lý học tập, chính sách đào tạo học tập online

Từ khoá chính

học tập onlineMoodle LMSkiểm tra onlineTrường Đại học Tây Bắc

Nội dung tóm tắt

Trong bài báo này, các tác giả Luong Nguyet Huong, Nguyen Van Hai, Nguyen Thi Thanh Ha, và Nguyen Huu Cuong đề cập đến sự quan trọng của học tập tại xã hội công nghệ hiện đại. Họ giới thiệu Moodle Learning Management System (LMS) và các lợi ích của nó, gồm đơn giản sử dụng, đa dạng, và tổng thể. Họ cũng thảo luận về một số thách thức mà giáo viên gặp phải khi triển khai kiểm tra online, bao gồm việc bảo đảm tính đúng độ của quá trình kiểm tra và giới hạn tối thiểu việc vi phạm. Ngoài ra, các tác giả chia sẻ kết quả từ một khảo sát trong Trường Đại học Tây Bắc về kinh nghiệm của học sinh với kiểm tra online. Kết quả cho thấy hầu hết học sinh yêu cầu được viết trong nội dung, ngoài ra một số học sinh cũng phản ánh khó khăn trong việc truy cập vào hệ thống và các vấn đề kỹ thuật trong quá trình kiểm tra. Các tác giả kết luận rằng Moodle LMS là một công cụ quan trọng để hỗ trợ học tập và kiểm tra online ở Trường Đại học Tây Bắc. Họ dẫn đầu về việc học viên cần được đào tạo để sử dụng Moodle LMS hiệu quả và tạo ra nội dung học tập tuyệt vời cho nhiều tham gia.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015