
3
MỤC LỤC
II. Mục đích, nhiệm vụ nghiên cứu.
III. Đối tượng, phạm vi, phương pháp và thời gian nghiên cứu.
2. Phương pháp nghiên cứu.
IV. Những đóng góp mới của đề tài.
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI.
1. Giới thiệu về phần mềm SHub Classroom.
2. Kiểm tra, đánh giá trực tuyến.
II. Cơ sở thực tiễn của đề tài
1.Thực trạng chung của việc dạy học và kiểm tra, đánh giá ở các trường
THPT hiện nay.
2. Thực trạng đánh giá kết quả học tập môn Địa lí bậc THPT theo định
hướng phát triển năng lực tại trường THPT Cửa Lò 2 và Đô Lương 1.
CHƯƠNG II: ỨNG DỤNG PHẦN MỀM SHUB CLASSROOM ĐỂ
KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TRỰC TUYẾN TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ
LỚP 12 BẬC THPT.
I. Nội dung và cấu trúc chương trình Địa lí 12 THPT Cửa Lò 2 và Đô Lương
II. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shub Classroom trong dạy học trực tuyến
1. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shub Classroom để tạo lớp học trực tuyến.
2. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shub Classroom cho học sinh
3. Tổ chức kiểm tra, đánh giá quá trình học tập trực tuyến của học sinh qua