Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Liệu Phổ Thông »
39 trang
42 lượt xem
2
0

Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013-2014 môn Công nghệ

Tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013-2014 môn Công nghệ (dùng chung cho cả THCS và THPT) gồm các nội dung chính như: ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, vận dụng mô hình tiếp cận công nghệ trong dạy học môn Công nghệ ở trường THPT (THCS); tích hợp giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả vào giáo dục bảo vệ môi trường trong môn Công nghệ... Mời các bạn cùng tham khảo.

Tags:

matianyu

Bồi dưỡng thường xuyên

Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Công nghệ

Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT

Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS

Mô hình tiếp cận công nghệ

Giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm

Share
/
39

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp 35 bài thu hoạch Module Giáo dục mầm non

Tổng hợp 35 bài thu hoạch Module Giáo dục mầm non

212 trang
Module Giáo viên mầm non 1: Đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên mầm non

Module Giáo viên mầm non 1: Đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên mầm non

38 trang
Module Giáo viên mầm non 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở giáo dục mầm non

Module Giáo viên mầm non 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở giáo dục mầm non

28 trang
Module Giáo viên mầm non 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non

Module Giáo viên mầm non 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non

26 trang
Module Giáo viên mầm non 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

Module Giáo viên mầm non 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

30 trang
Module Giáo viên mầm non 11: Kỹ năng sơ cứu, phòng tránh và xử lý một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em

Module Giáo viên mầm non 11: Kỹ năng sơ cứu, phòng tránh và xử lý một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em

34 trang
Module Giáo viên mầm non 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

Module Giáo viên mầm non 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

33 trang
Module Giáo viên mầm non 18: Tổ chức đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ em lứa tuổi mầm non

Module Giáo viên mầm non 18: Tổ chức đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ em lứa tuổi mầm non

35 trang
Module Giáo viên mầm non 19: Giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

Module Giáo viên mầm non 19: Giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

39 trang
Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT

Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT

10 trang
Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học - Module 9

Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học - Module 9

9 trang
Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học - Module 20

Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học - Module 20

10 trang
Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học - Module 41

Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học - Module 41

7 trang
Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học

Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học

6 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp quản lý công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên các trường THPT tại huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Biện pháp quản lý công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên các trường THPT tại huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Biện pháo quản ký công tác bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giáo viên các trường trung học phổ thông huyện Ia Grai, tinht Gia Lai

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Biện pháo quản ký công tác bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giáo viên các trường trung học phổ thông huyện Ia Grai, tinht Gia Lai

148 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phối hợp giữa trường trung học phổ thông với trung tâm bồi dưỡng giáo viên cấp tỉnh trong bồi dưỡng năng lực cho giáo viên ở tỉnh Hải Dương

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phối hợp giữa trường trung học phổ thông với trung tâm bồi dưỡng giáo viên cấp tỉnh trong bồi dưỡng năng lực cho giáo viên ở tỉnh Hải Dương

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên theo chương trình giáo dục phổ thông mới ở các trường THPT huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên theo chương trình giáo dục phổ thông mới ở các trường THPT huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh

117 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên THPT

19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp chỉ đạo bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp chỉ đạo bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non

14 trang

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015