iii
Kết luận chương .................................................................................................. 25
CHƯƠNG 2 - THỰC TRẠNG TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NGƯỜI
LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ VÀ
XÂY DỰNG TÂN Á ............................................................................................ 25
2.1 Khái quát về Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Tân
Á ........................................................................................................................ 25
2.1.1 Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây
dựng Tân Á ..................................................................................................... 25
2.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và
Xây dựng Tân Á ............................................................................................. 30
2.1.3 Cơ cấu lao động của Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây
dựng Tân Á ..................................................................................................... 32
2.1.4 Kết quả kinh doanh của Công ty trong 3 năm gần đây (2021-2023)........ 33
2.2 Phân tích thực trạng tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công
ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Tân Á ............................... 35
2.2.1 Xác định nhu cầu của người lao động trong Công ty .............................. 35
2.2.2 Xây dựng kế hoạch tạo động lực làm việc cho người lao động của Công ty
Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Tân Á ..................................... 36
2.2.3 Triển khai thực hiện kế hoạch tạo động lực làm việc cho người lao động
của Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Tân Á ................. 45
2.2.4 Đánh giá kết quả tạo động lực làm việc cho người lao động của Công ty
Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Tân Á ..................................... 47
2.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến tạo động lực làm việc cho người lao động tại
Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ và Xây dựng Tân Á ..................... 49
2.3.1 Yếu tố bên ngoài Công ty ....................................................................... 49
2.3.2 Yếu tố bên trong Công ty ....................................................................... 51