intTypePromotion=1
ADSENSE

Tập thể dục cho từng bộ phận cơ thể

Chia sẻ: Trần Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

102
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tập cho từng bộ phận cơ thể Có rất nhiều bài tập cho bạn lựa chọn theo từng bộ phận của cơ thể, ví dụ như tập cho bụng, cho đùi, cho eo... Người hướng dẫn: DANIEL ORTH Makeup & Hair: KEVIN NGUYEN Photography: STEVE SMITH Model: REBECCA SCHLAFER TẬP ĐÙI & MÔNG Dang chân rộng và chống tay lên hông. Bước 1 bước dài ngang hông rồi hạ thấp người xuống. Giữ lưng thẳng rồi kéo chân lại như vị trí ban đầu. Làm như vậy với chân bên kia. Tập 3-4 đợt (mỗi đợt 15-30 lần). TẬP ĐÙI, MÔNG & BẮP...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập thể dục cho từng bộ phận cơ thể

  1. Tập cho từng bộ phận cơ thể Có rất nhiều bài tập cho bạn lựa chọn theo từng bộ phận của cơ thể, ví dụ như tập cho bụng, cho đùi, cho eo... Người hướng dẫn: DANIEL ORTH Makeup & Hair: KEVIN NGUYEN
  2. Photography: STEVE SMITH Model: REBECCA SCHLAFER TẬP ĐÙI & MÔNG Dang chân rộng và chống tay lên hông. Bước 1 bước dài ngang hông rồi hạ thấp người xuống. Giữ lưng thẳng rồi kéo chân lại như vị trí ban đầu. Làm như vậy với chân bên kia. Tập 3-4 đợt (mỗi đợt 15-30 lần). TẬP ĐÙI, MÔNG & BẮP CHÂN
  3. Dang rộng hai chân ra với khoảng cách rộng h ơn vai và thả lỏng hai tay ở hai bên. Hạ mông xuống rồi nhảy lên cao. Làm 4 đợt (mỗi đợt 15-25 lần). TẬP BỤNG & VAI
  4. Đứng tự nhiên và cầm tạ đưa ra phía trước mặt. Co tay lại và vặn lưng qua một bên để tạo sự cử động ở hai bên hông. Tập 3 đợt (mỗi đợt 20-40 lần). TẬP BẮP TAY & VAI
  5. Ngồi trên banh với hai tay cầm tạ thả lỏng hai bên. Giữ cùi chỏ không chuyển động, nâng tạ lên rồi tiếp tục đẩy tạ qua khỏi đầu kết hợp với việc xiết cơ cánh tay. Đổi tay. Tập 3-4 đợt (mỗi đợt 10-12 lần). TẬP NGỰC Huấn luyện viên Daniel đang hướng dẫn cho người mẫu Rebecca. Nằm trên banh với tay cầm tạ. Dang hai chân rộng ra rồi đẩy hông lên cao và ráng giữ thế cân bằng. Hạ người thấp xuống cho đến khi cảm thấy ngực như được giãn ra. Tập như vậy 3-4 đợt (mỗi đợt 10-12 lần). TẬP CƠ BA ĐẦU
  6. Đứng trên dây kéo. Cúi xuống từ từ và đẩy cùi chỏ lên sát hông của bạn. Rồi đẩy hai tay ra phía sau nhưng không di chuyển cùi chỏ kết hợp với việc xiết cơ ba đầu vào cuối mỗi cử động. Tập 3-4 đợt (mỗi đợt 15-25 lần). TẬP BỤNG & LƯNG
  7. Nằm ngửa với chân giang rộng và cong lên. Chống tay dưới đất để đẩy hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành hàng thẳng tựa như chiếc cầu. Xiết cơ bụng và lưng dưới khi bạn giữ ở tư thế này trong khoảng 3 đến 5 giây. Tập như vậy 3 đợt (mỗi đợt 20 lần).
  8. Hãy tập thể dục mỗi ngày cho cơ thể khỏe đẹp nhé!
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


intNumView=102

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2