
Thiết kế những mời chào cho khách hàng
Giá trị Chi phí
Sự mời chào thể hiện một tập hợp gồm:
1. Lợi ích được cung cấp để thỏa mãn các giá trị của khách hàng
2. Cái giá (tiền bạc, điều khoản tín dụng, thời gian mua sắm) mà khách hàng phải từ bỏ để đảm bảo
những lợi ích này.
Sự cân bằng tương đối giữa những lợi ích và giá trị của khách hàng quyết định mức độ mà chúng ta mua,
nắm giữ hay bán (mất đi) thị phần.
Giá cả
Thời gian
Nỗ lực
Rủi ro
Sản phẩm
Dịch vụ
Giao hàng
Đổi mới công
nghệ
Quan hệ bán
hàng Vốn tên hiệu