Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Tài Chính - Ngân Hàng
»
Ngân hàng - Tín dụng
12 trang
35 lượt xem
1
0
Customer’s perception and satisfaction towards services of public & private sector banks
The issue is of importance to address the often raised concerns of differences in working and quality of services provided by public and private sector banks.
Tags:
guineverehuynh
Quality of services
Private sector banks
Public sector banks
Well-structured questionnaire
Level of customer satisfaction
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
12
Có thể bạn quan tâm
Customer’s perception and satisfaction towards services of public & private sector banks
Productivity analysis of foreign sector banks
Analysis of non performing assets in public sector banks of India
Employees perception on recruitment and selection process in public and private sector banks
Job satisfaction and job commitment among employees working in selected public sector banks in Coimbatore
Customers satisfaction in utility sectors of public enterprises in Nepal
Impact of talent management practices on employees’ performance in private sector bank
Performance of selected stocks in old generation private sector banks in India
Summary of PhD thesis: Researching into the level of customer satisfaction with life-insurance companies in Vietnam
Tài liêu mới
Ứng dụng phương pháp AHP- TOPSIS trong đánh giá chất lượng ngân hàng thương mại
Chuyển đổi số và rủi ro tài chính tại các ngân hàng thương mại: Bằng chứng thực nghiệm từ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác động của chuyển đổi số đến kết quả hoạt động tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thu nợ tại Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam
Tác động của chuyển đổi số đến rủi ro tín dụng và rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt Nam
The impact of digital transformation on risk-taking in Vietnamese commercial banks: the moderating role of state ownership
Bài giảng Thẩm định tín dụng - GV: Phan Thị Lệ Thúy
Ứng dụng học máy và học sâu trong nghiên cứu tài chính: Một nghiên cứu về dự báo khả năng hoàn trả khoản vay của khách hàng
Lựa chọn mô hình dự đoán xác suất vỡ nợ của khách hàng cá nhân vay tín chấp: Trường hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)
Rủi ro địa chính trị và tỷ suất sinh lợi của các ngân hàng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững
Tác động cấu trúc sở hữu đến tỷ lệ an toàn vốn theo Basel của ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Tiếp cận bằng phương pháp Bayes
Bài giảng Quản trị ngân hàng thương mại 2
Ảnh hưởng của khuyến nghị xã hội và nhận thức chính sách tới ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử của người tiêu dùng khu vực miền núi
Đề thi cuối kì môn Phân tích tín dụng và cho vay (Đề số 1)
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt