logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Chính - Ngân Hàng » Ngân hàng - Tín dụng
8 trang
184 lượt xem
2
0

Chất lượng dịch vụ E-Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Bài viết Chất lượng dịch vụ E-Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trình bày các nội dung: Dịch vụ và chất lượng dịch vụ E-Mobile banking; Thực trạng chất lượng dịch vụ E-Mobile banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ E-Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Chủ đề:

vihyuga

Dịch vụ ngân hàng bán lẻ

Tài liệu Dịch vụ ngân hàng bán lẻ

Share
/
8

Tài liệu liên quan

Tác động của đổi mới dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu điển hình tại các ngân hàng bán lẻ Việt Nam

The impact of service innovation on customer satisfaction and customer loyalty: a case in Vietnamese retail banks

15 trang
Internet Banking: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ tại ngân hàng thương mại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet Banking trong giao dịch thanh toán tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

18 trang
Yếu tố tác động quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Nam Á của khách hàng cá nhân tại Buôn Ma Thuột

Yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử ngân hàng TMCP Nam Á của khách hàng cá nhân tại Buôn Ma Thuột

14 trang
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương - chi nhánh Huế

Mô hình các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Huế

14 trang
Ý định sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online: Nghiên cứu các yếu tố tác động tại ngân hàng thương mại Hà Nội

Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội

14 trang
Các nhân tố ảnh hưởng ý định sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Nha Trang

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện thông qua ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Nha Trang

11 trang
Năng lực cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam: Góc nhìn chất lượng dịch vụ

Năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam: Góc nhìn từ chất lượng dịch vụ

16 trang
Cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng khu vực công & tư nhân: Nghiên cứu chi tiết

Customer’s perception and satisfaction towards services of public & private sector banks

12 trang
Các hình thức tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay

Các hình thức tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại các ngân hàng thương mại việt nam hiện nay

11 trang
Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam

Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng công thương Việt Nam

3 trang

Tài liêu mới

Hiệu quả kinh doanh ngân hàng: Nghiên cứu mối quan hệ giữa phát triển công nghệ thông tin, truyền thông tại thị trường mới nổi Việt Nam

Mối quan hệ giữa phát triển công nghệ thông tin và truyền thông với hiệu quả kinh doanh ngân hàng: Nghiên cứu tại thị trường mới nổi Việt Nam

18 trang
Mô hình dự đoán xác suất vỡ nợ khách hàng cá nhân vay tín chấp tốt nhất: Nghiên cứu Ngân hàng ACB

Lựa chọn mô hình dự đoán xác suất vỡ nợ của khách hàng cá nhân vay tín chấp: Trường hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB)

17 trang
Rủi ro địa chính trị và tỷ suất sinh lợi của các ngân hàng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Rủi ro địa chính trị và tỷ suất sinh lợi của các ngân hàng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

13 trang
Tác động cấu trúc sở hữu đến tỷ lệ an toàn vốn Basel của ngân hàng thương mại Việt Nam: Tiếp cận phương pháp Bayes

Tác động cấu trúc sở hữu đến tỷ lệ an toàn vốn theo Basel của ngân hàng thương mại tại Việt Nam: Tiếp cận bằng phương pháp Bayes

15 trang
Vai trò của thương hiệu nhà tuyển dụng trong nâng cao hiệu quả công việc nhân viên ngành ngân hàng

Vai trò của thương hiệu nhà tuyển dụng trong việc nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên ngành ngân hàng

15 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam: Đề tài nghiên cứu khoa học

Đề tài nghiên cứu khoa học: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam

W 18 trang
Hiệu quả tài chính Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam: Các nhân tố nội tại ảnh hưởng

Các nhân tố nội tại ảnh hưởng tới hiệu quả tài chính trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam

11 trang
Các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Việt Nam: Bài giảng chi tiết

Bài giảng Các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Việt Nam

36 trang
Quản trị lợi nhuận qua dự phòng rủi ro tín dụng: Bằng chứng thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Quản trị lợi nhuận qua dự phòng rủi ro tín dụng - Bằng chứng thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

11 trang
Tác động của đổi mới công nghệ đến hành vi sử dụng công nghệ tự phục vụ tại ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác động của sự đổi mới công nghệ đến hành vi tiếp tục sử dụng công nghệ tự phục vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

11 trang
Tác động phi tuyến của tín dụng ngân hàng đến sản lượng kinh tế Việt Nam: Bằng chứng thực nghiệm từ góc độ doanh nghiệp

Tác động phi tuyến của tín dụng ngân hàng đến sản lượng kinh tế Việt Nam: Bằng chứng thực nghiệm từ góc độ doanh nghiệp

10 trang
Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả kinh doanh ngân hàng Việt Nam: Phân tích hồi quy phân vị

Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả kinh doanh ngân hàng Việt Nam: Tiếp cận dựa trên phân tích hồi quy phân vị

11 trang
Lãi suất tiền gửi chịu tác động từ yếu tố tài chính, du lịch và thương mại: Nghiên cứu thực nghiệm tại các quốc gia Châu Á

Tác động của các yếu tố tài chính, du lịch và thương mại đến lãi suất tiền gửi: Nghiên cứu thực nghiệm tại một số quốc gia Châu Á

9 trang
Rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam: Tác động của độ mở kinh tế và vai trò của kiểm soát tham nhũng

Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam: Vai trò của kiểm soát tham nhũng

10 trang
Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam: Vai trò của tỷ lệ an toàn vốn

Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam: Vai trò của tỷ lệ an toàn vốn

9 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu nghiên cứu về vai trò giáo dục trong phát triển con người, bao gồm hình thành giá trị, yếu tố quyết định quá trình giáo dục và cách giải pháp cải thiện giáo dục.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, học viên chuyên môn giáo dục

Từ khoá chính

giáo dụcphát triển con ngườigiá trịmôi trường gia đìnhxã hội và văn hóa

Nội dung tóm tắt

Tải liệu nghiên cứu trình bày một số kết quả nghiên cứu về tác động của giáo dục đối với phát triển con người. Giáo dục không chỉ mang lại kiến thức và kỹ năng mà còn có tác động quan trọng vào hình thành giá trị, nhận thức và quan điểm sống. Tài liệu phân tích các yếu tố xã hội và tác động của môi trường gia đình, xã hội và văn hóa quyết định quá trình giáo dục. Tài liệu cũng thảo luận về tác động của giáo dục trong phát triển kinh tế và xã hội và đưa ra một số gợi ý có thể đáp ứng nhu cầu của thế giới hiện đại.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015