Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
57 trang
321 lượt xem
58
0

Thực hành thí nghiệm Phương pháp dạy học Hóa học - Trịnh Văn Biều

(NB)Tài liệu Thực hành thí nghiệm Phương pháp dạy học Hóa học sau đây bao gồm những nội dung về thí nghiệm thực hành Phương pháp dạy học; rèn luyện các kỹ năng dạy học trong các buổi thực hành LLDHHH; kỹ thuật phòng thí nghiệm; các thí nghiệm lớp 10; các thí nghiệm lớp 11; một số thí nghiệm lớp 12.

maiyeumaiyeu07
31/08/2016
Share
/
57
Có thể bạn quan tâm
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Hoá học đại cương
66 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống bài tập sử dụng phổ IR, MS để xác định CTPT, CTCT hợp chất hữu cơ Hóa 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống bài tập sử dụng phổ IR, MS để xác định CTPT, CTCT hợp chất hữu cơ Hóa 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh
80 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập, phát triển năng lực hợp tác, năng lực số qua dạy học nội dung: Viết cấu hình electron của nguyên tử - Hóa học 10 chương trình GDPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và sử dụng trò chơi nhằm tạo hứng thú học tập, phát triển năng lực hợp tác, năng lực số qua dạy học nội dung: Viết cấu hình electron của nguyên tử - Hóa học 10 chương trình GDPT 2018
57 trang
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
Các mô hình lí luận và phương pháp dạy học hóa học hiện đại
14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tổ chức, hướng dẫn học sinh khai thác, vận dụng kiến thức hóa học gắn với các hiện tượng thực tế
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tổ chức, hướng dẫn học sinh khai thác, vận dụng kiến thức hóa học gắn với các hiện tượng thực tế
25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Hóa học và vấn đề phát triển kinh tế, xã hội, môi trường gắn với trải nghiệm sáng tạo nhằm phát huy giáo dục địa phương ở trường THPT Bình Minh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học Hóa học và vấn đề phát triển kinh tế, xã hội, môi trường gắn với trải nghiệm sáng tạo nhằm phát huy giáo dục địa phương ở trường THPT Bình Minh
77 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học STEM chủ đề Sự biến đổi chất - Sắc nến lung linh
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học STEM chủ đề Sự biến đổi chất - Sắc nến lung linh
34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học theo mô hình STEM bài Sự điện li của nước. pH. Chất chỉ thị axit – bazơ và bài Ankan, Hoá học 11 ở trường THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Dạy học theo mô hình STEM bài Sự điện li của nước. pH. Chất chỉ thị axit – bazơ và bài Ankan, Hoá học 11 ở trường THPT
56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng chuyển đổi số cho học sinh khi giảng dạy chủ đề Liên kết hóa học - Hóa học 10 (Chương trình 2018)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng chuyển đổi số cho học sinh khi giảng dạy chủ đề Liên kết hóa học - Hóa học 10 (Chương trình 2018)
77 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp một số câu hỏi, bài tập bằng Tiếng Anh vào hoạt động dạy học môn Hóa học 10 nhằm đáp ứng chương trình GDPT 2018 đối với học sinh THPT miền núi
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tích hợp một số câu hỏi, bài tập bằng Tiếng Anh vào hoạt động dạy học môn Hóa học 10 nhằm đáp ứng chương trình GDPT 2018 đối với học sinh THPT miền núi
57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng khoa học công nghệ thiết kế một số thí nghiệm sử dụng trong dạy học hóa học trung học phổ thông
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Ứng dụng khoa học công nghệ thiết kế một số thí nghiệm sử dụng trong dạy học hóa học trung học phổ thông
85 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Kết hợp phần mềm Class123 với một số ứng dụng khác nhằm phát huy tính tích cực học tập cho HS trong dạy học Hóa học 10-THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Kết hợp phần mềm Class123 với một số ứng dụng khác nhằm phát huy tính tích cực học tập cho HS trong dạy học Hóa học 10-THPT
64 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Hóa học thông qua hoạt động khởi động
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Hóa học thông qua hoạt động khởi động
12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát huy năng lực của học sinh ở phần Hóa vô cơ lớp 9
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp dạy học dự án nhằm phát huy năng lực của học sinh ở phần Hóa vô cơ lớp 9
24 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Sử dụng sơ đồ tư duy để phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua dạy học phần hidrocacbon lớp 11 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Sử dụng sơ đồ tư duy để phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua dạy học phần hidrocacbon lớp 11 trung học phổ thông
131 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh phổ thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 THPT
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh phổ thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 THPT
150 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Một số biện pháp giáo dục môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm trong dạy học môn hóa học ở trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Một số biện pháp giáo dục môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm trong dạy học môn hóa học ở trung học phổ thông
106 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 10 Trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học phi kim lớp 10 Trung học phổ thông
138 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Thiết kế các chủ đề phần hidrocacbon góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Thiết kế các chủ đề phần hidrocacbon góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông
69 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột nhằm nâng cao hiệu quả học tập của học sinh khiếm thính thông qua dạy học một số chủ đề trong chương trình hóa học vô cơ lớp 9 giáo dục thường xuyên
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột nhằm nâng cao hiệu quả học tập của học sinh khiếm thính thông qua dạy học một số chủ đề trong chương trình hóa học vô cơ lớp 9 giáo dục thường xuyên
113 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015