Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
4 trang
280 lượt xem
55
0

Tiêu chuẩn của việc nghiên cứu thị trường

Tiêu chuẩn chất lượng 20252 hướng dẫn qui trình nghiên cứu nhằm đảm bảo những chuẩn mực quốc tế để đạt chất lượng nghiên cứu tối ưu. Đối với nghành nghiên cứu thị trường, tiêu chuẩn nhấn mạnh các yếu tố: tiếp cận yêu cầu nghiên cứu của khách hang; thu thập thong tin; xữ lý dữ liệu và báo cáo nghiên cứu. Và cũng như các tiêu chuẩn chất lương khác, ISO 20252 yêu cầu đơn vị được chứng nhận liên tục cải tiến để làm hài long khách hang là các marketer. ...

Từ khoá:

trucho1111

kĩ năng kinh doanh

nghệ thuật bán hàng

kĩ năng tiếp thị

nghệ thuật tiếp thị

kĩ năng marketing

Share
/
4

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

Những phầm chất nghề nghiệp cần thiết của nhân viên bán hàng trong thời kỳ hội nhập – tiếp cận Tâm lý học

5 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê phin giấy của công ty cà phê Thu Hà tại địa bàn miền Trung – Tây Nguyên

26 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp – Nguyễn Bảo Quốc

17 trang
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản

Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản

13 trang
Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi

73 trang
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

12 trang
Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)

Bài thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (6 bước bán hàng cơ bản)

12 trang
Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng

Bài giảng Tóm tắt nghiệp vụ bán hàng

71 trang
Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến

Tài liệu bizweb magazine số 01: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến

22 trang
Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng

Bài giảng Tiến trình giao tiếp trong một hoạt động bán hàng

139 trang
Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng

Bài giảng Điều hành hoạt động nhà hàng: Chương 3 - Nguyễn Sơn Tùng

48 trang
Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng

Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - ĐH Tôn Đức Thắng

140 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng

46 trang
Bài giảng Quản trụ bán hàng - Chương 2: Hoạch định bán hàng

Bài giảng Quản trụ bán hàng - Chương 2: Hoạch định bán hàng

43 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 3: Tổ chức bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 3: Tổ chức bán hàng

43 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Lãnh đạo động viên

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Lãnh đạo động viên

32 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Kiểm soát bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Kiểm soát bán hàng

44 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Quản trị chế độ khách hàng lớn

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Quản trị chế độ khách hàng lớn

39 trang
Kinh nghiệm để kết thúc bán hàng hiệu quả -  Để có nhiều khách hàng lớn

Kinh nghiệm để kết thúc bán hàng hiệu quả - Để có nhiều khách hàng lớn

10 trang
Làm cho khách hàng có cảm giác vượt mong đợi - Khác biệt giữa người bán hàng thành công và thất bại

Làm cho khách hàng có cảm giác vượt mong đợi - Khác biệt giữa người bán hàng thành công và thất bại

11 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015