
Dự án rạp phim mini Home Cinema Lớp T05_Nhóm 1
3
5.1. Tình trạng ngành nói chung ........................................................................ 18
5.2. Số lượng đối thủ cạnh tranh ........................................................................ 18
Trong đó, 5 rạp chiếu phim lớn nhất, bao gồm .......................................................... 21
III. PHÂN TÍCH DỰ ÁN ............................................................................................ 25
1. Phân tích SWOT ................................................................................................ 25
2. Phân tích tính hiện thực của công nghệ đầu vào .............................................. 28
2.1. Địa điểm của dự án ...................................................................................... 28
2.2. Sản phẩm của dự án .................................................................................... 29
2.3. Hình thức đầu tư của dự án ......................................................................... 30
2.4. Lựa chọn công suất dự án ............................................................................ 36
2.5. Xây dựng chương trình hoạt động cho dự án .............................................. 38
3. Phân tích tính hiện thực về nhân sự.................................................................. 40
3.1. Dự kiến nhu cầu nhân sự ............................................................................ 40
3.2. Tuyển dụng................................................................................................... 43
3.3. Đào tạo và bố trí công việc. .......................................................................... 45
3.4. Chi phí lao động. .......................................................................................... 45
IV. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ............................................................................ 46
1. Chiến lược về sản phẩm- Product ..................................................................... 46
2. Chiến lược giá- Price ......................................................................................... 47
3. Chiến lược phân phối- Place ............................................................................. 48
3.1. Phân phối sản phẩm ........................................................................................... 48
3.2. Phân phối vé ................................................................................................. 48
4. Chiến lược xúc tiến thương mại hoặc hỗ trợ bán hàng- Promotion ................ 49