Khi S Doanh Nghip
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 1
Tiu lun: Khi S Doanh
Nghip
Khi S Doanh Nghip
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 2
Mc lc
I. NI DUNG K HOCH KINH DOANH ...................................................................... 4
1. Tóm tt thc thi: .......................................................................................................... 4
1. 1. Đối tượng ............................................................................................................ 4
1. 2. Nhim v:................................................................................................................ 4
1. 3 .Mu cht cơ bn để thành công: ............................................................................. 5
2.Tóm tt kinh doanh: ..................................................................................................... 6
2.1 Quyn s hu công ty: .............................................................................................. 6
2.2 Tóm tt khi s kinh doanh: ..................................................................................... 6
2.2.1. Lch s d án: ................................................................................................... 6
2.3.Sn phm-dch v: .................................................................................................... 9
2.3.1.Vì sao Smile-land to nên s khác bit? ............................................................ 9
2.3.2. Tóm tt các sn phm: ...................................................................................... 9
2.4.V trí công ty: ............................................................................................................ 9
3.Các sn phm và các dch v: .................................................................................... 10
3.1. Mô t sn phm và dch v: ................................................................................... 10
3.2. So sánh s cnh tranh: ....................................................................................... 13
3.3. n phm qung cáo: .......................................................................................... 13
3.4. Xác định ngun lc: ........................................................................................... 13
3.5. Công ngh: ......................................................................................................... 14
3.6.Các sn phm trong tương lai: ............................................................................ 15
4. Phân tích th trường: ................................................................................................. 15
4.1. Tóm tt: .............................................................................................................. 15
4.2. Phân đon th trường: ............................................................................................. 15
4.3. Phân tích ngành ...................................................................................................... 17
6.T chc nhân s: ........................................................................................................ 24
II.PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH: ........................................................................................... 28
1.Tp hp d kiến doanh thu: ....................................................................................... 28
KT LUN ....................................................................................................................... 39
BNG ĐIU TRA TH TRƯỜNG .................................................................................. 40
Khi S Doanh Nghip
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 3
PHN M BÀI:
Vi s phát trin vượt bc ca nn kinh tế Vit Nam hin nay ta thy nhu
cu ca con người ngày càng đưc ci thin nâng cao, h không ch cn ăn ngon,
mc đẹp mà h còn cn có nhng thú vui, nhng s gii trí ca riêng mình, và
nhng cái đó phi thc s mang li hiu qu cho h trong cuc sng.
Qua quá trình nghiên cu, tìm hiu tình hình và nhu cu th trường trên địa
bàn TP Đà Nng, Chúng tôi nhn thy rng để mt khu vui chơi gii trí thc s
thì vn còn là mt vn đề ca thành ph, biết bao công trình gii trí dành cho
thành niên xây dng lên ri cũng hot động được mt thi gian đầu, ngay c khu
vui chơi tư nhân cũng ch dành riêng cho mt đối tượng nào đó nht định……. .
Vì vy, nhóm chúng tôi quyết định cùng nhau xây dng d án đầu tư: “Thành lp
công ty TNHH Smile-land, là mt khu vui chơi bao gm c phc v ăn ung.Vi
d án này chúng tôi hi vng s đáp ng được nhu cu ca con người, mang li
cuc sng văn minh tt đẹp cho xã hi
Do kiến thc và thi gian còn nhiu hn chế nên d án không tránh khi
nhng sai sót.vy nhóm chúng tôi rt mong nhn được nhng ý kiến đóng góp
ca cô và các bn để d án được hoàn thin hơn.
Xin chân thành cm ơn!
Khi S Doanh Nghip
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 4
NI DUNG
I. NI DUNG K HOCH KINH DOANH
1. Tóm tt thc thi:
1. 1. Đối tượng
Gii trí là mt dng hot động ca con người đáp ng nhu cu phát trin
ca con người v th cht, trí tu và mĩ hc. Nó không ch là nhu cu ca mi cá
nhân mà là nhu cu ca đời sng cng đồng.
Thi gian dành cho hot động gii trí, thi gian ri. Con người hoàn toàn t do,
thoát khi nhng băn khoăn, lo lng thường nht. Khi đó, vi s thanh thn v trí
óc, s bay bng v tâm hn, h tìm đến nhng hot động gii trí.
Mi cá nhân con người ai cũng có nhu cu gii trí cho chính bn thân mình.
Cùng vi s phát trin kinh tế, mc sng được nâng cao, hot động vui chơi gii
trí ngày càng được quan tâm hơn để đáp ng nhu cu thư giãn, ngh ngơi ca
người dân thành ph sau nhng gi lao động căng thng. S phát trin v du lch
ny sinh yêu cu phc v du khách cũng đã góp phn làm phong phú thêm lĩnh
vc dch v này.
Nhiu người dân cũng như du khách thường than phin, Đà Nng - ngoài
ăn ung, ngi cà phê, đi vũ trường, tm bin, chng biết tìm đâu nhng loi hình
gii trí khác.
Mc dù đã đầu tư rt nhiu vào khu vui chơi gii trí nhưng ti Đà Nng vn
chưa đáp ng được nhu cu vui chơi gii trí ca người dân. Phn ln khu vui chơi
đều dành cho tr em. Nhng v thanh thiếu niên mun tìm mt ch vui chơi dành
cho mình thi rt là hiếm. Gii tr thanh thiếu niên tui t 5 đến 25 h thường có
nhu cu vui chơi cùng bn bè rt là đông, đây là đối tượng được các nhà nghiên
cu chng minh rng nhu cu v t tp hi nhóm là cao nht.
Vì vy mà khách hàng mc tiêu mà doanh nghip mun hướng ti là gii tr thanh
thiếu niên tui t 5 đến 30.
1. 2. Nhim v:
- Đáp ng nhu cu vui chơi gii trí ca người dân ti Đà Nng
- Góp phn thúc đẩy s phát trin công nghip ca thành ph .
Khi S Doanh Nghip
Nhóm TH: K13QTH3 Trang: 5
- Giúp thành ph tăng thu ngân sách thông qua thuế thu nhp, đóng góp vào
ngân qu quc gia
- Thúc đẩy ngành du lch ca thành ph phát trin
- To cơ s vt cht và cht lượng dch v đáp ng nhu cu ca khách hàng
và phù hp vi ch trương phát trin ngành du lch ti thành ph Đà Nng.
- Đảm bo độ an toàn cho khách khi tham gia trò chơi trong khuôn viên khu
vc vui chơi gii trí.
1. 3 .Mu cht cơ bn để thành công:
Ti Hi ngh, Th trưởng Nguyn Trn Nam - Ch tch Hip hi Bt động
sn Vit Nam nhn định: "VIREC 2010 chc chn s m ra nhng cơ hi ln cho
các doanh nghip và khách tham d hiu biết sâu sc hơn v ngành công nghip
vui chơi gii trí Vit Nam và Quc tế"
Hi ngh Trin lãm đầu tiên ti Vit Nam nói đến "Gii pháp đầu tư
phát trin khu vui chơi gii trí hin đại.", hi ngh s tp trung trình bày các ni
dung như: Tng quan và xu hướng phát trin ca nn công nghip vui chơi gii trí
trên thế gii, Định hướng và đánh giá tim năng phát trin ca ngành này ti Vit
Nam giai đon 2011-2020, đồng thi gii thiu v chính sách khuyến khích đầu
tư, quy hoch d án vui chơi gii trí ti mt s tnh, thành ph trong c nước.
Ông Nguyn Văn Tun – Tng Cc du lch Vit Nam khng định: "VIREC 2010
đã có bước đi phù hp vi nhu cu, chiến lược ca ngành Du lch Vit Nam giai
đon 2011-2020. S kin này là mt hot động h tr và tư vn có ý nghĩa thiết
thc trong ngành vui chơi gii trí, góp phn chuyn hướng nhn thc ca các nhà
đầu tư vào lĩnh vc gii trí, phc v nhân dân nói chung và khách du lch nói
riêng"
Vi ý nghĩa như trên, Hi ngh là mt s kin quan trng đưc các nhà đầu tư
trong và ngoài nước, các nhà làm chính sách và công chúng quan tâm sâu sc.
VIREC 2010 được hi vng s m ra cơ hi gp g, đối thoi trc tiếp gia các nhà
đầu tư, các ch d án trong và ngoài nước và các nhà qun lí, góp phn qung bá
tin năng du lch ca Vit Nam vi bn bè quc tế.
Đầu tư khu vui chơi gii trí là d án rt kh thi và là sn phm đáp ng
được nhu cu thiết yếu ca mi người. ngoài đáp ng nhu cu thì đầu tư vào cht
lượng ca sn phm chínhđim mu cht để d án thành công.