Ạ Ọ Ệ NG Đ I H C CÔNG NGHI P TP.HCM TR Ả Ệ Ệ ƯỜ ƯỜ Ọ VI N KHOA H C CÔNG NGH  VÀ QU N LÝ MÔI TR NG

BÀI TIỂU LUẬN CUỐI KÌ

MÔN HỌC: MÔI TRƯỜNG VÀ CON NGƯỜI

Mã lớp học phần: 420300320603 - DHKT14C

Sinh viên thực hiện : Họ và Tên: Nguyễn Văn A

MSSV: 111111 Lớp: ….

Giảng viên hướng dẫn : TS. Lê Huệ Hương

TP. HCM, tháng 6 năm 2021

1

Ạ Ọ Ệ NG Đ I H C CÔNG NGHI P TP.HCM TR Ả Ệ Ệ ƯỜ ƯỜ Ọ VI N KHOA H C CÔNG NGH  VÀ QU N LÝ MÔI TR NG

MỤC LỤC

DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT (nếu có)

DANH MỤC BẢNG (nếu có)

DANH MỤC HÌNH (nếu có)

1. ĐẶT VẤN ĐỀ

ướ

ổ ế

(* Lý do ch n đ  tài) G i ý: Phân lo i rác

các n

c phát tri n đã ph  bi n, trong khi

ở ệ  Vi

ư   t Nam thì ch a,

trong khi ý nghĩa c a vi c đó l n.

2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI

ủ ề

(* M c tiêu c a đ  tài) G i ý: g m 2 ý:

ố ế

ứ ủ

ạ ạ

1/ C ng c  ki n th c c a môn h c; 2/ Tuyên truy n; 3/ Kh o sát chính nhà mình và th c hi n phân lo i t i nhà.

3. Ý NGHĨA THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI

* Ý nghĩa đối với bản thân * Ý nghĩa đối với người thân xung quanh * Ý nghĩa đối với xã hội nói chung * Ý nghĩa của việc áp dụng môn học

4. NỘI DUNG ĐỀ TÀI

4.1. Giới thiệu chung

c- Đặc trưng của rác thải sinh hoạt

d- Đặc trưng của rác thải dùng làm phân Compost

a- Định nghĩa Rác thải b- Phân loại rác thải

4.2. Hiện trạng

-3 ý về Việt nam

-2 ý về Nước ngoài

4.3. Tác động

Ý ở đây viết về H u qu  c a vi c không phân lo i rác ả ủ

4.4. Giải pháp

1-Nêu lý do tại sao phải phân loại rác thải sinh hoạt

2

2-Đưa ra giải pháp

Ạ Ọ Ệ NG Đ I H C CÔNG NGHI P TP.HCM TR Ả Ệ Ệ ƯỜ ƯỜ Ọ VI N KHOA H C CÔNG NGH  VÀ QU N LÝ MÔI TR NG

4.5 Thống kê kết quả khảo sát

4.5.1 Đối tượng, thời gian, phương pháp khảo sát ý thức của người dân về phân loại rác

a/ Đối tượng: bản thân (SV học môn này); người quen; ….

Khu vực sinh sống: ()

b/ Thời gian: 1-2 ngày

c/ Phương pháp: Các thành viên trong nhà: hỏi trực tiếp; Ngoài nhà: Gọi điện. Ghi chép các câu

trả lời và điền vào bảng thống kê.

4.5.2 Đối tượng, thời gian, phương pháp khảo sát lượng rác tại nhà của người dân.

a/ Đối tượng: bản thân (SV học môn này);

Khu vực sinh sống:

b/ Thời gian: 10 ngày

c/ Phương pháp: Hàng ngày chụp rác ở nhà. Đưa dữ liệu vào bảng thống kê.

4.5.3 Các bảng số liệu (Copy từ file ppt vào)

Bảng 1:

Bảng 2:

Bảng ..

Bảng 7:

4.6 Nhận xét kết quả khảo sát

Có 2 phần: về ý thức, và về lượng rác thải ở nhà mình

5. KẾT LUẬN

Có 3 phần:

1- Liên quan phần lý thuyết

2,3- về ý thức, và về lượng rác thải ở nhà mình

6. KIẾN NGHỊ

Có 3 phần:

1- Liên quan phần lý thuyết

3

2,3- về ý thức, và về lượng rác thải ở nhà mình

Ạ Ọ Ệ NG Đ I H C CÔNG NGHI P TP.HCM TR Ả Ệ Ệ ƯỜ ƯỜ Ọ VI N KHOA H C CÔNG NGH  VÀ QU N LÝ MÔI TR NG

TÀI LIỆU THAM KHẢO

[1] Lớp nhớ làm ngắn đường link nếu dài quá 1 dòng

….

PHỤ LỤC

Bảng

Hình

4