intTypePromotion=1
ADSENSE

Tìm hiểu về Magento - Cấu hình và quản lý

Chia sẻ: Bi Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

200
lượt xem
63
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một số tính năng chính của Magento: Analytics and Reporting: các đoạn mã chức năng của Magento đã được tích hợp sẵn với Google Analytics, do vậy người sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc phân tích và tạo báo cáo. Product Browsing: hỗ trợ chế độ nhiều hình ảnh minh họa cho sản phẩm của người dùng, nhiều tùy chọn review, tạo wishlist... Catalog Browsing: dễ dàng điều hướng, tạo nhiều chế độ xem và lọc sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết, so sánh sản phẩm... Catalog Management: quản lý danh mục hàng tồn kho, hỗ trợ cơ chế import...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tìm hiểu về Magento - Cấu hình và quản lý

  1. Tìm hiểu về Magento - Cấu hình và quản lý Một số tính năng chính của Magento: Analytics and Reporting: các đoạn mã chức năng của Magento đã được  tích hợp sẵn với Google Analytics, do vậy người sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc phân tích và tạo báo cáo. Product Browsing: hỗ trợ chế độ nhiều hình ảnh minh họa cho sản phẩm  của người dùng, nhiều tùy chọn review, tạo wishlist... Catalog Browsing: dễ dàng điều hướng, tạo nhiều chế độ xem và lọc sản  phẩm dựa trên thông tin chi tiết, so sánh sản phẩm... Catalog Management: quản lý danh mục hàng tồn kho, hỗ trợ cơ chế  import và export nhiều sản phẩm, cơ chế tính thuế theo nhiều mức, thêm hoặc bớt thuộc tính của sản phẩm... Customer Accounts: lưu giữ thông tin lịch sử và tình trạng của khách  hàng, tạo feed email và RSS dành cho sản phẩm trong wishlist, địa chỉ giao hàng và thanh toán hóa đơn mặc định... Customer Service: cải tiến nhiều tính năng hơn nữa dành cho các tài  khoản khác nhau của khách hàng, mẫu Contact Us, dễ dàng giám sát toàn bộ lịch sử hoạt động, thay đổi thứ tự ưu tiên của email... Order Management: tạo thứ tự sắp xếp qua khu vực phân quyền  của Admin, nhiều tùy chọn thiết lập Call Center...
  2. Payment: hỗ trợ nhiều chế độ thanh toán, chuyển khoản khác nhau: thẻ tín  dụng, PayPal, Authorize.net, Google Checkout, kiểm tra, thứ tự chuyển tiền, hỗ trợ nhiều loại chi phí phát sinh như Cybersource, ePay, eWAY... Shipping: chuyển phát đến nhiều địa chỉ khác nhau, phí chuyển h àng, hỗ  trợ UPS, UPS XML, FedEx, USPS và DHL. Checkout: quá trình checkout khá đơn giản, hỗ trợ cơ chế bảo mật SSL, dễ  dàng checkout không cần tới tài khoản. Search Engine Optimization: “thân thiện” với tất cả các Search Engine  hiện nay, hỗ trợ Google SiteMap. International Support: hỗ trợ nhiều chế độ ngôn n gữ và đơn vị tiền tệ  khác nhau, liệt kê toàn bộ danh sách các quốc gia được đăng ký chuyển phát và mua hàng. Marketing Promotions and Tools : nhiều tùy chọn tạo chương trình  coupon, discount và khuyến mãi khác nhau. Site Management: dễ dàng quản lý, kiểm soát nhiều website khác nhau,  chế độ đa ngôn ngữ, tỉ lệ thuế, hỗ trợ thị trường Mỹ và nhiều quốc gia khác nhau... Tạo “gian hàng” với Magento: Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt cơ bản của Magento, chúng ta sẽ tiếp tục với phần thiết lập, cấu hình những thông số kỹ thuật cần thiết dành cho website. Trong phần tiếp theo của bài viết này, chúng ta sẽ cùng tham khảo về các tùy chọn cơ bản trong Magento, bao gồm: Đăng nhập vào hệ thống Magento. 
  3. Cấu hình hệ thống Magento.  Quản lý danh mục trong Magento.  Quản lý sản phẩm trong Magento.  Hệ thống catalog.  Khuyến mãi với Magento.  Chức năng báo cáo trong Magento.  Đường dẫn truy cập chính trong Magento. 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


intNumView=200

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2