
Bao gồm các từ khóa cụ thể có liên quan trực tiếp đến chủ đề cụ thể của
nhóm quảng cáo và trang đích của bạn. Sử dụng các từ khóa có chứa hai
hoặc ba từ thường hiệu quả hơn thay vì chỉ một từ.
Bạn cần trợ giúp suy nghĩ thêm từ khóa khác? Hãy thử sử dụng Công cụ từ
khóa để giúp bạn suy nghĩ về những từ khóa bổ sung mà bạn có thể muốn
thêm vào danh sách của mình.
3. Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn
Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn (đặc biệt trong dòng tiêu
đề của quảng cáo) để hiển thị cho những người mà quảng cáo của bạn có
liên quan trực tiếp đến tìm kiếm của họ. Khi mọi người thấy cụm từ tìm
kiếm của họ trong văn bản quảng cáo của bạn, điều đó cho họ thấy rằng
quảng cáo của bạn có thể có liên quan đến những gì mà họ đang tìm kiếm.
4. Tạo quảng cáo đơn giản, lôi cuốn
Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật so với sản phẩm
hoặc dịch vụ của đối thủ cạnh tranh? Làm nổi bật những khác biệt quan
trọng này trong quảng cáo của bạn. Bạn có cung cấp giao hàng miễn phí
không? Bạn có các mặt hàng nhất định đang giảm giá không? Phải chắc
chắn mô tả bất kỳ tính năng hoặc khuyến mại độc đáo nào mà bạn cung cấp.
5. Sử dụng gọi hành động mạnh mẽ
Văn bản quảng cáo của bạn phải có gọi hành động mạnh mẽ. Gọi hành động
khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và giúp họ hiểu họ có
thể làm gì khi tiếp cận trang đích của bạn. Dưới đây là một số từ gọi hành
động mẫu: Mua, Bán, Đặt hàng, Duyệt qua, Tìm, Đăng ký, Thử, Nhận báo
giá.
6. Thử nghiệm nhiều quảng cáo