Tối ưu hóa website:
Quảng cáo google
adword
Tối ưu hóa website: Quảng cáo google adword
Website của bạn chưa được tối ưu bạn đang muốn quảng cáo google
adword. Bài viết này, chúng tôi đưa ra i điều bạn có thể tối ưu hóa website
bằng quảng cáo google adword.
1. Tạo các nhóm quảng cáo rất cụ thể
Mỗi nhóm quảng cáo trong chiến dịch của bạn nên tập trung vào một sản
phm hoặc dịch vụ để quảng cáo của bạn xuất hiện có liên quan nhiu n
đến khách hàng. Khách hàng yêu thích bánh quy kh năng nhấp vào
quảng cáo về nh quy nhiều hơn quảng cáo chung về thực phẩm. Mức đ
liên quan có xu hướng dẫn đến quảng cáo chất lượng cao n cthể là
một cách để trở nliên quan hơn.
2. Chọn từ khóa của bạn một cách cẩn thận
Bao gồm các tkhóa c thể liên quan trực tiếp đến chủ đề cthể của
nhóm qung cáo trang đích của bạn. Sử dụng các tkhóa chứa hai
hoặc ba từ thường hiu quả hơn thay vì chmt từ.
Bạn cần trợ giúp suy nghĩ thêm tkhóa khác? Hãy th sdụng ng ct
khóa để giúp bạn suy nghĩ về những tkhóa bổ sung mà bn thể muốn
thêm vào danh sách của mình.
3. Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng cáo của bạn
Bao gồm từ khóa trong văn bản quảng o của bạn (đặc biệt trong dòng tiêu
đề của quảng cáo) để hiển thị cho những người mà quảng cáo của bạn
liên quan trực tiếp đến tìm kiếm của họ. Khi mọi người thấy cm từ tìm
kiếm của họ trong n bản quảng o của bạn, điều đó cho họ thấy rằng
quảng cáo ca bạn có thể có liên quan đến những gì mà họ đang tìm kiếm.
4. Tạo quảng cáo đơn giản, lôi cuốn
Điều gì m cho sn phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật so với sản phẩm
hoặc dịch vụ của đối thủ cạnh tranh? Làm nổi bật những khác biệt quan
trọng này trong quảng cáo của bạn. Bạn cung cấp giao hàng min p
không? Bn có các mặt hàng nhất định đang giảm giá không? Phải chắc
chắn mô tả bất kỳ tính năng hoặc khuyến mại độc đáo nào mà bn cung cấp.
5. Sử dụng gọi hành động mạnh mẽ
Văn bản quảng cáo của bạn phải gọi nh động mạnh mẽ. Gọi hành động
khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và giúp họ hiểu họ có
thlàm khi tiếp cận trang đích của bạn. Dưới đây là một số từ gọi hành
động mẫu: Mua, n, Đặt hàng, Duyệt qua, Tìm, Đăng ký, Thử, Nhận báo
giá.
6. Thử nghiệm nhiều quảng cáo
Trải nghiệm với các đề nghị và cụm từ gọi hành động khác nhau để xem i
nào hiệu quả nhất cho mục tiêu qung cáo của bạn. Hệ thống của chúng i
tđộng xoay vòng qung o trong nhóm quảng cáo và hin thị quảng cáo
hoạt động tốt hơn thường xuyên hơn. Theo thời gian, bạn thể thấy rng
các quảng cáo nhất định sẽ hoạt động tốt n những quảng cáo khác, cho
bạn thấy văn bản quảng cáo nào hiệu quả hơn.
7. Thường xuyên xem xét hiu suất chiến dịch của bạn
Kim tra và hiệu chỉnh chiến dịch của bạn để nhận được kết quả bạn muốn.
Xem xét hiu suất quảng cáo nhằm giúp tìm ra các ch tốt nhất để đạt được
mục tiêu của bạn. Khi xem quảng cáo của mình theo thời gian, bạn có thể
nhận thấy các thay đổi đối với tlnhấp hoặc tlệ chuyển đổi. Ví dụ: nếu
bạn nhận thấy khách hàng không phản hồi lại gọi hành động cụ thể trong văn
bản quảng cáo của bạn, hãy xóa qung cáo đó và th một điều gì khác. Đó
tất cả về thử nghiệm!