TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGH THÔNG TIN
HU NGH VIT - HÀN
KHOA CÔNG NGH THÔNG TIN

TÓM TT ĐỒ ÁN TT NGHIP
NGÀNH: CÔNG NGH THÔNG TIN
Đề tài:
LP TRÌNH SOCKETNG DNG
TRONG GAME C CARO
SVTH : Nguyn Duy Mnh
Lp : CCCT15B
Niên khóa : 2015 - 2018
CBHD : TS. Lê Tân
Đà Nẵng, tháng 06 năm 2018
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGH THÔNG TIN
HU NGH VIT - HÀN
KHOA CÔNG NGH THÔNG TIN

TÓM TT ĐỒ ÁN TT NGHIP
NGÀNH: CÔNG NGH THÔNG TIN
Đề tài:
LP TRÌNH SOCKETNG DNG
TRONG GAME C CARO
SVTH : Nguyn Duy Mnh
Lp : CCCT15B
Niên khóa : 2015 - 2018
CBHD : TS. Lê Tân
Đà Nẵng, tháng 06 năm 2018
1
M ĐẦU
1. Lý do chọn đềi
Công ngh thông tin hiện nay đã những bước phát trin
mnh m và đạt được nhiu thành tựu. Trong các lĩnh vực công ngh
thông tin, thì lp trình Game đã một bước nhy vọt đáng kể v c
công ngh ln ni dung. Ngày nay chiếc máy tính PC hay laptop đã
rt ph biến gn lin vi hc tp, công vic, và gii trí của con người,
nhng gi phút căng thẳng s được gii ta, hay cn cm giác thú v,
chúng ta đến vi Game gii trí s đáp ứng các yêu cầu đó.
Hiện nay, đã có nhiều công ngh để to game trên máy tính
chương trình này em đã chọn Visual Studio 2015 môi trường viết
vi ngôn ng s dng là C# và lp trình Socket. Vi các kiến thức đã
học trong trong trường và tìm hiu thêm mt s tài liu liên quan em
xây dựng chương trình game này.
Chúng em xin chân thành cảm ơn thầy TS. Tân đã chỉ bo
tận tình để em có th hoàn thành đồ án này.
2. Mc tiêu và nhim v nghiên cu.
- Tìm hiu v lp trình Socket
- Tìm hiu v thut toán Minimax
- Xây dng ng dng trên nn tng Visual Studio 2015
- Tìm hiu nhng ng dụng đã đưc phát triển trước kia để
hc hi kinh nghim
- Có th chọn được quân c, chn nhc và chat với đối th.
3. Đối tƣợng và phm vi nguyên cu.
ng dụng được xây dng nhm mục đích giải tcao giúp
mọi người thoi mái sau khi làm việc căng thẳng.
Đối tượng phc v :
2
- Cá nhân, công ty ,……
- Sinh viên nghiên cu ng dng trên Visual Studio 2015.
4. Phƣơng pháp nghiên cứu.
- Tiến hành thu thp và phân tích nhng thông tin, tài liu liên
quan đến đề tài để hình thành nên những ý tưởng tng quan ca ng
dng
- Xác định các yêu cu nhm phân tích thiết kế h thng ng
dng cho phù hp.
- Xây dựng chương trình theo những yêu cầu đã đặt ra.
- Triển khai chương trình và đánh giá kết qu đạt được.
5. D kiến kết qu.
- Tìm hiểu được phương thức kết ni ca Lp trình socket
và áp dng vào ng dng
- Tìm hiểu phương thức hoạt động ca thuật toán Minimax để
áp dng vào ng dng
- Xây dựng được ng dng game c Caro.
6. D kiến nội dung đồ án.
Chương 1: Cơ sở thuyết
Chương 2: Phân tích và thiết kế
Chương 3: Cài đặt và kết qu đạt được