intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Quản lý đội ngũ cố vấn học tập tại trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

72
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm xây dựng và đề xuất một số biện pháp quản lý đội ngũ cố vấn học tập tại trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ, góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo theo HCTC tại nhà trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Giáo dục: Quản lý đội ngũ cố vấn học tập tại trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> LÊ PHÚC HƢNG<br /> <br /> QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ CỐ VẤN HỌC TẬP<br /> TẠI TRƢỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ PHÚ THỌ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> LÊ PHÚC HƢNG<br /> <br /> QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ CỐ VẤN HỌC TẬP<br /> TẠI TRƢỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ PHÚ THỌ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ GIÁO DỤC<br /> Chuyên ngành: Quản lý giáo dục<br /> Mã số: 60 14 01 14<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: TS. Dƣơng Văn Thắng<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn tốt nghiệp,<br /> tôi đã nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ và động viên rất quý báu của thầy cô giáo,<br /> gia đình, bạn bè và anh chị em đồng nghiệp.<br /> Trước hết, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới TS. Dương Văn Thắng, người<br /> hướng dẫn khoa học đã tận tâm chỉ bảo, hướng dẫn tôi nghiên cứu và hoàn thành<br /> luận văn này.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý thầy cô Khoa Quản lý giáo dục,<br /> trường Đại học Giáo Dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tận tình dìu dắt, truyền dạy<br /> kiến thức cho tôi trong thời gian qua.<br /> Xin chân thành cảm ơn Quý thầy cô Ban giám hiệu, các phòng ban, các<br /> khoa/bộ môn - Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đã giúp đỡ và tạo mọi điều kiện cho<br /> tôi nghiên cứu, hoàn thành luận văn.<br /> Sau cùng, tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè đã động viên khích lệ tôi trong<br /> suốt quá trình học tập và thực hiện luận văn.<br /> Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thành luận văn, mặc dù bản thân tôi đã<br /> rất cố gắng nỗ lực, song luận văn sẽ không thể tránh khỏi thiếu sót. Tôi rất mong<br /> nhận được sự góp ý của Quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp và các bạn.<br /> Hà Nội, tháng 11 năm 2016<br /> <br /> Lê Phúc Hƣng<br /> <br /> i<br /> <br /> BẢNG CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> Bộ GD&ĐT<br /> <br /> Bộ Giáo dục và Đào tạo<br /> <br /> CBQL<br /> <br /> Cán bộ quản lý<br /> <br /> CĐ<br /> <br /> Cao đẳng<br /> <br /> CVHT<br /> <br /> Cố vấn học tập<br /> <br /> ĐH<br /> <br /> Đại học<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> Giáo dục & đào tạo<br /> <br /> GV<br /> <br /> Giảng viên<br /> <br /> GVCN<br /> <br /> Giáo viên chủ nhiệm<br /> <br /> HCTC<br /> <br /> Học chế tín chỉ<br /> <br /> NCKH<br /> <br /> Nghiên cứu khoa học<br /> <br /> QL<br /> <br /> Quản lý<br /> <br /> SL<br /> <br /> Số lượng<br /> <br /> SV<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn .................................................................................................................. i<br /> Bảng các chữ viết tắt .................................................................................................. ii<br /> Danh mục các bảng ................................................................................................... vi<br /> Danh mục các biểu đồ .............................................................................................. vii<br /> MỞ ĐẦU ..................................................................................................................86<br /> 1. Lý do chọn đề tài ...................................................................................................86<br /> 2. Mục đích nghiên cứu .............................................................................................87<br /> 3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu ......................................................................87<br /> 4. Câu hỏi nghiên cứu ...............................................................................................87<br /> 5. Giả thuyết khoa học ..............................................................................................87<br /> 6. Nhiệm vụ nghiên cứu ............................................................................................88<br /> 7. Giới hạn phạm vi nghiên cứu ................................................................................88<br /> 8. Phương pháp nghiên cứu.......................................................................................88<br /> 9. Cấu trúc luận văn ..................................................................................................88<br /> Chƣơng 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ CỐ VẤN HỌC<br /> TẬP TẠI CÁC TRƢỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG ............................................89<br /> 1.1. Tổng quan nghiên cứu vấn đề .........................................................................89<br /> 1.1.1. Ngoài nước..................................................................................................89<br /> 1.1.2. Trong nước..................................................................................................91<br /> 1.2. Một số khái niệm cơ bản ..................................................................................92<br /> 1.2.1. Khái niệm quản lý, quản lý giáo dục, quản lý trường học..........................92<br /> 1.2.2. Khái niệm đội ngũ, cố vấn học tập, đội ngũ cố vấn học tập .......................96<br /> 1.2.3. Khái niệm đào tạo niên chế, đào tạo theo học chế tín chỉ ..........................97<br /> 1.3. Lý luận về đội ngũ cố vấn học tập tại các trƣờng ĐH, CĐ đào tạo theo<br /> học chế tín chỉ ..........................................................................................................99<br /> 1.3.1. Vai trò của cố vấn học tập ..........................................................................99<br /> 1.3.2. Nhiệm vụ của cố vấn học tập ....................................................................100<br /> 1.3.3. Quyền hạn của cố vấn học tập ..................................................................102<br /> 1.4. Lý luận về quản lý đội ngũ CVHT tại trƣờng đại học, cao đẳng ..............102<br /> 1.4.1. Ý nghĩa của công tác quản lý đội ngũ CVHT các trường đại học, cao đẳng ..102<br /> 1.4.2. Nội dung quản lý đội ngũ cố vấn học tập .................................................102<br /> 1.4.3. Quản lý đội ngũ CVHT theo chức năng quản lý ......................................106<br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2