Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Tâm lý học
11 trang
30 lượt xem
1
0

Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Bài viết nghiên cứu tác động của các phương pháp đa giác quan trong giáo dục và trị liệu đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK). Mục đích của nghiên cứu là phân tích cách thức và hiệu quả của việc kích thích các giác quan (thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác, và vị giác) nhằm hỗ trợ trẻ RLPTK phát triển kĩ năng giao tiếp, tương tác xã hội, và cải thiện hành vi.

Từ khoá:

viaburame

Phương pháp đa giác quan

Môi trường đa giác quan

Rối loạn phổ tự kỉ

Phát triển kĩ năng giao tiếp

Tương tác xã hội

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập làm văn

113 trang
Tài liệu tập huấn Chăm sóc, hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Tài liệu tập huấn Chăm sóc, hỗ trợ y tế và phục hồi chức năng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

150 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh qua chuyên đề sân khấu hóa tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ văn lớp 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh qua chuyên đề sân khấu hóa tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ văn lớp 10

79 trang
Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

Thực trạng phát triển chương trình giáo dục tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp 1 hòa nhập

10 trang
Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

Tổng quan nghiên cứu về áp dụng thiết kế phổ quát cho việc học (UDL) nhằm phát triển ngữ dụng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại trường mầm non hòa nhập

11 trang
Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng

Giáo dục hành vi cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ trong hoạt động hướng nghiệp tiếp cận theo các nguyên tắc của thiết kế học tập phổ dụng

9 trang
Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

Ứng dụng mô hình thiết kế phổ quát (UDL) trong giáo dục hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

9 trang
Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

Thực trạng hướng nghiệp cho thanh thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ

12 trang
Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

Giới thiệu về các chương trình huấn luyện cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trên thế giới và định hướng vận dụng tại Việt Nam

9 trang
Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Tổng quan về phương pháp đa giác quan trong trị liệu cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

11 trang
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

Biện pháp hướng dẫn phụ huynh phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động đọc truyện

9 trang
Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

Ứng dụng phương pháp TEACCH cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 – 6 tuổi làm quen với chữ cái tiếng Việt - kết quả nghiên cứu trường hợp

9 trang
Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

Công cụ đánh giá kĩ năng chơi biểu tượng ở trẻ em: Tổng quan và bàn luận ứng dụng đối với trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Việt Nam

13 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

10 trang
Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hệ thống giao tiếp trao đổi tranh - PECS

10 trang
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn luyện kĩ năng nói nghe tương tác cho học sinh trong môn Ngữ văn lớp 7

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Rèn luyện kĩ năng nói nghe tương tác cho học sinh trong môn Ngữ văn lớp 7

10 trang
Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Sử dụng điện thoại thông minh hữu hiệu nhằm nâng cao kết quả học môn tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

6 trang
Rối loạn phổ tự kỷ

Rối loạn phổ tự kỷ

6 trang
Đề cương chi tiết học phần Xã hội học đại cương

Đề cương chi tiết học phần Xã hội học đại cương

15 trang

Tài liêu mới

Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

Bài tập trắc nghiệm môn Tâm lý học

50 trang
Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

Câu hỏi ôn thi Tâm lý trẻ em

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học ứng dụng

10 trang
Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

Câu hỏi ôn tập Tâm lý học ứng dụng

16 trang
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

17 trang
Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

Mô hình tác động của yếu tố gây căng thẳng trong công việc lên cân bằng công việc - cuộc sống

7 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Thuyết cấu trúc tâm thức cá nhân - George Kelly

38 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết phân tích hành vi

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết phân tích hành vi

45 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

47 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

52 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

55 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

70 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

81 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

63 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015