Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Nghệ Thuật » Thời trang - Làm đẹp
15 trang
35 lượt xem
1
0

Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

Nghiên cứu này xem xét vai trò trực tiếp và gián tiếp của nhận thức phát triển bền vững đối với ý định và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh, thông qua một số giá trị tiêu dùng như cảm nhận về giá cả, cảm nhận về chất lượng, và cảm nhận về sự đồng nhất mẫu mã của hàng thời trang nhanh. Dựa trên 307 mẫu dữ liệu thu thập từ khảo sát người tiêu dùng trẻ tuổi tại Việt Nam, mô hình cấu trúc được thiết lập để kiểm định các mối quan hệ nêu trên.

Từ khoá:

tuetuebinhan000

Hành vi tẩy chay

Nhận thức phát triển bền vững

Thời trang nhanh

Tiêu dùng bền vững

Công nghiệp thời trang

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

4 trang
Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

10 trang
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

10 trang
Đánh giá tác động của các yếu tố đến tăng trưởng xanh ở Việt Nam

Đánh giá tác động của các yếu tố đến tăng trưởng xanh ở Việt Nam

3 trang
Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

15 trang
Tái chế quần áo từ đồ jeans cũ

Tái chế quần áo từ đồ jeans cũ

8 trang
Lối sống xanh - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Lối sống xanh - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

7 trang
Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam giai đoạn 2019- 2023: Thực trạng và một số khuyến nghị

Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam giai đoạn 2019- 2023: Thực trạng và một số khuyến nghị

12 trang
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe điện của khách hàng trẻ tại Hà Nội: Bằng chứng thực nghiệm từ hồi quy đa biến

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe điện của khách hàng trẻ tại Hà Nội: Bằng chứng thực nghiệm từ hồi quy đa biến

18 trang
Mối quan hệ giữa hành vi tiêu dùng và lối sống tối giản của giới trẻ Hà Nội

Mối quan hệ giữa hành vi tiêu dùng và lối sống tối giản của giới trẻ Hà Nội

8 trang
Xây dựng Chương trình Hành động Quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững (2021-2030) ở Việt Nam: đánh giá tiến độ triển khai trong giai đoạn 2016-2020 và đề xuất cho giai đoạn 2021-2030

Xây dựng Chương trình Hành động Quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững (2021-2030) ở Việt Nam: đánh giá tiến độ triển khai trong giai đoạn 2016-2020 và đề xuất cho giai đoạn 2021-2030

140 trang
Hành vi tiêu dùng bền vững các sản phẩm thời trang tại Việt Nam

Hành vi tiêu dùng bền vững các sản phẩm thời trang tại Việt Nam

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng bền vững trong ngành thời trang ở các thành phố lớn của Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng bền vững trong ngành thời trang ở các thành phố lớn của Việt Nam

19 trang
Ứng dụng công cụ SPSS và FSQCA trong phân tích ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi tiêu dùng bền vững đối với thực phẩm của giới trẻ hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh

Ứng dụng công cụ SPSS và FSQCA trong phân tích ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi tiêu dùng bền vững đối với thực phẩm của giới trẻ hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Tóm tắt luận án tiến sĩ Kinh tế: Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng - Nghiên cứu tại Việt Nam

Tóm tắt luận án tiến sĩ Kinh tế: Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng - Nghiên cứu tại Việt Nam

29 trang
Ảnh hưởng của bầu không khí điện tử đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ Z trong ngành thời trang nhanh tại TP. Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của bầu không khí điện tử đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ Z trong ngành thời trang nhanh tại TP. Hồ Chí Minh

5 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách - Nghiên cứu tại khu vực Tây Nguyên

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách - Nghiên cứu tại khu vực Tây Nguyên

268 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách - Nghiên cứu tại khu vực Tây Nguyên

Tóm tắt luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách - Nghiên cứu tại khu vực Tây Nguyên

26 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng - Nghiên cứu tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng - Nghiên cứu tại Việt Nam

332 trang

Tài liêu mới

Physical properties and dyeability of silk fibers degummed with citric acid

Physical properties and dyeability of silk fibers degummed with citric acid

7 trang
Degumming of silk fabrics with tartaric acid

Degumming of silk fabrics with tartaric acid

5 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản lý đơn hàng

Đề cương chi tiết học phần Quản lý đơn hàng

22 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng ngành May - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu

Bài giảng Quản lý chất lượng ngành May - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu

0 trang
Xác định và so sánh một số chỉ tiêu chất lượng của hai loại sợi đốt tre NE12 và NE14 có cùng mã đốt tre

Xác định và so sánh một số chỉ tiêu chất lượng của hai loại sợi đốt tre NE12 và NE14 có cùng mã đốt tre

4 trang
Nghiên cứu xác định mối tương quan định mức vải áo sơ mi nam giữa các hình thức giác mẫu trong may công nghiệp

Nghiên cứu xác định mối tương quan định mức vải áo sơ mi nam giữa các hình thức giác mẫu trong may công nghiệp

6 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng độ cứng suốt cao su đến chất lượng sợi thô 100% bông

Nghiên cứu ảnh hưởng độ cứng suốt cao su đến chất lượng sợi thô 100% bông

5 trang
Giá trị thẩm mỹ trong thiết kế trang phục áo dài phụ nữ truyền thống Việt Nam

Giá trị thẩm mỹ trong thiết kế trang phục áo dài phụ nữ truyền thống Việt Nam

8 trang
Influencing factors and method of estimating the pattern area designed with recovered yarn from used shaped knitted clothes

Influencing factors and method of estimating the pattern area designed with recovered yarn from used shaped knitted clothes

7 trang
Nghiên cứu điều chế kem dưỡng da tay bổ sung chiết xuất trà xanh

Nghiên cứu điều chế kem dưỡng da tay bổ sung chiết xuất trà xanh

8 trang
Nghiên cứu điều chế son dưỡng môi chứa dịch chiết từ củ dền

Nghiên cứu điều chế son dưỡng môi chứa dịch chiết từ củ dền

7 trang
Tiểu luận Hương liệu mỹ phẩm: Serum dưỡng ẩm làm trắng da

Tiểu luận Hương liệu mỹ phẩm: Serum dưỡng ẩm làm trắng da

48 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015