Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
18 trang
26 lượt xem
2
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe điện của khách hàng trẻ tại Hà Nội: Bằng chứng thực nghiệm từ hồi quy đa biến

Nghiên cứu có mục đích đánh giá ảnh hưởng của một số yếu tố đến ý định sử dụng xe máy điện của khách hàng trẻ tại Hà Nội. Thông qua bộ dữ liệu sơ cấp từ 311 khách hàng trẻ, kết quả đánh giá thang đo và kiểm định giả thuyết nghiên cứu cho thấy ý định sử dụng xe điện chịu sự ảnh hưởng của mối quan tâm đến môi trường, chuẩn chủ quan, giá cả hợp lí, tinh thần đổi mới và kiến thức về sản phẩm.

Từ khoá:

viellison

Hành vi thân thiện với môi trường

Tiêu dùng bền vững

Ý định sử dụng xe điện

Tổ chức công nghệ IQAir

Tiêu dùng xanh

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

4 trang
Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

Ý định mua thực phẩm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: Góc nhìn từ lý thuyết giá trị tiêu dùng

10 trang
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

10 trang
Đánh giá tác động của các yếu tố đến tăng trưởng xanh ở Việt Nam

Đánh giá tác động của các yếu tố đến tăng trưởng xanh ở Việt Nam

3 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi thân thiện với môi trường khi đi siêu thị của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

Vai trò của nhận thức phát triển bền vững tới các giá trị tiêu dùng và hành vi tẩy chay sử dụng thời trang nhanh

15 trang
Tác động của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: Tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn

Tác động của niềm tin tín ngưỡng tới ý định tiêu dùng xanh: Tiếp cận theo mô hình kích hoạt tiêu chuẩn

15 trang
Lối sống xanh - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Lối sống xanh - kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

7 trang
Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam giai đoạn 2019- 2023: Thực trạng và một số khuyến nghị

Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam giai đoạn 2019- 2023: Thực trạng và một số khuyến nghị

12 trang
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo xanh ở Việt Nam, hiện nay

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo xanh ở Việt Nam, hiện nay

10 trang
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

10 trang
Giải pháp thúc đẩy tiêu dùng xanh ở Việt Nam

Giải pháp thúc đẩy tiêu dùng xanh ở Việt Nam

3 trang
Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

10 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng Việt Nam

27 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe điện của khách hàng trẻ tại Hà Nội: Bằng chứng thực nghiệm từ hồi quy đa biến

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe điện của khách hàng trẻ tại Hà Nội: Bằng chứng thực nghiệm từ hồi quy đa biến

18 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Luận án Tiến sĩ Xã hội học: Nhận thức và hành vi tiêu dùng xanh của cư dân đô thị ở Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Xã hội học: Nhận thức và hành vi tiêu dùng xanh của cư dân đô thị ở Hà Nội

174 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Xã hội học: Nhận thức và hành vi tiêu dùng xanh của cư dân đô thị ở Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Xã hội học: Nhận thức và hành vi tiêu dùng xanh của cư dân đô thị ở Hà Nội

27 trang
Mối quan hệ giữa hành vi tiêu dùng và lối sống tối giản của giới trẻ Hà Nội

Mối quan hệ giữa hành vi tiêu dùng và lối sống tối giản của giới trẻ Hà Nội

8 trang
Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng thực hành bao bì thân thiện với môi trường: Trường hợp Việt Nam

Nghiên cứu hành vi mua sắm tại các cửa hàng thực hành bao bì thân thiện với môi trường: Trường hợp Việt Nam

17 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015