Viết quảng cáo với Cách viết quảng cáo gây chú ý cho người đọc

Viết Quảng Cáo. Bạn đã bỏ tiền ra để làm quảng cáo trên google thông qua

Quảng cáo Adword, một câu hỏi đặt ra cho bạn rằng. Quảng cáo Adwords

của bạn có thu hút khách hàng tiềm năng như chúng có thể không?

Viết quảng cáo với Cách viết quảng cáo gây chú ý cho người đọc

Khách hàng của bạn chọn chuyển đến trang web của bạn qua trang web của

đối thủ cạnh tranh chỉ dựa trên những gì họ thấy trong quảng cáo của bạn.

Nếu quảng cáo của bạn không thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn có thể

mất doanh thu, khách hàng tiềm năng hoặc lưu lượng truy cập có giá trị.

Tôi không biết đặt thông tin gì lên quảng cáo của tôi. Trợ giúp!

Theo quy tắc cơ bản, sử dụng lối viết rõ ràng, viết tốt và văn bản quảng cáo

cụ thể để làm nổi bật các đặc tính khác biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ của

bạn. Ý tưởng là để thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm sản

phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

MẸO ĐỂ TẠO MỘT QUẢNG CÁO HẤP DẪN:

 Sử dụng cụm từ gọi hành động mạnh mẽ (ví dụ: 'Mua ngay bây giờ',

'Gọi ngay hôm nay')

 Bao gồm giá

 Bao gồm các đơn hàng cụ thể và điểm bán hàng duy nhất

 Đảm bảo văn bản có liên quan cao đến từ khoá trong mỗi nhóm quảng

cáo

 Sử dụng từ khoá trong quảng cáo của bạn

 Dẫn người dùng đến trang đích có liên quan nhất trên trang web của

bạn với URL đích cụ thể cho mỗi quảng cáo

 Một quảng cáo hay sẽ trông như thế nào?

Dưới đây là các ví dụ về cả quảng cáo hay và quảng cáo dở mà bạn có thể tìm

hiểu cách hoạt động.

Tôi đã viết một quảng cáo hay, nhưng quảng cáo đó có thu hút khách hàng

không?

Bạn có thể kiểm tra hiệu suất quảng cáo trên tab 'Quảng cáo' trong tài khoản

của mình. Xem tỷ lệ nhấp (CTR) của từng quảng cáo để xem có bao nhiêu

người đã nhấp vào quảng cáo của bạn sau khi nhìn thấy. Quảng cáo tạo CTR

tương đối thấp (ví dụ: dưới 1% trên mạng tìm kiếm) thường có thể được cải

thiện bằng cách triển khai các mẹo ở trên và tìm hiểu từ ví dụ.

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra nhiều quảng cáo trong từng nhóm quảng cáo,

mỗi quảng cáo có các cung cấp và cụm từ gọi hành động khác nhau, để xem

quảng cáo nào hoạt động tốt nhất. Ngay cả những khác biệt rất nhỏ cũng có

thể có tác động lớn đến thành công của bạn.

Chúng tôi đề nghị bạn nên kiểm tra 2 đến 4 quảng cáo trong một nhóm quảng

cáo cùng một lúc. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá các công việc, mà không

cần thêm chi phí. AdWords sẽ xoay vòng quảng cáo của bạn và tự động hiển

thị quảng cáo hoạt động tốt nhất thường xuyên hơn.

Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa hoặc xoá quảng cáo có CTR thấp nhất và lặp lại

việc kiểm tra để quảng cáo thành công nhất có thể được.