
iv
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .................................................................................. iii
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN
THÔNG NỘI BỘ ....................................................................................................... 7
1.1. Các khái niệm .................................................................................................. 7
1.1.1. Khái niệm truyền thông............................................................................. 7
1.1.2. Khái niệm truyền thông nội bộ ................................................................. 7
1.1.3. Khái niệm xây dựng kế hoạch truyền thông ............................................ 8
1.2. Vai trò của hoạt động truyền thông nội bộ đối với tổ chức ........................ 9
1.3. Mục tiêu của hoạt động truyền thông nội bộ với tổ chức ......................... 10
1.4. Các nhóm công chúng nội bộ trong tổ chức ............................................... 12
1.5. Quy trình xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ ................................... 14
1.6. Yếu tố ảnh hưởng đến quá trình đến xây dựng kế hoạch truyền thông
nội bộ ..................................................................................................................... 20
Tiểu kết chương 1 .................................................................................................... 22
Chương 2. THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MISA ........................ 23
2.1. Giới thiệu sơ lược về công ty Cổ phần MISA ............................................. 23
2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Cổ phần MISA ............... 23
2.1.2 Sản phẩm của công ty Cổ phần MISA .................................................... 27
2.1.3 Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị ................................................................. 31
2.2. Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ tại công ty Cổ phần
MISA ..................................................................................................................... 33
2.2.1. Bối cảnh xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ tại công ty Cổ phần
MISA .................................................................................................................. 33
2.2.2. Mục đích, mục tiêu của kế hoạch truyền thông nội bộ tại công ty Cổ
phần MISA ......................................................................................................... 35