Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
5 trang
102 lượt xem
11
0

Yếu tố cần thiết giữ vị thế một thương hiệu mạnh

Sự đột phá để tạo nên sự độc đáo hay khác biệt hoá trong thị trường “Nếu doanh nghiệp không có một lợi thế độc đáo so với đối thủ cạnh tranh, thì nó chẳng có lý do gì để tồn tại cả.” Mục tiêu chính yếu của việc xây dựng thương hiệu là làm cho một sản phẩm hay một tổ chức trở nên khác biệt một cách độc đáo so với những sản phẩm (bao hàm cả dịch vụ) và đối thủ cạnh tranh khác. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều thương hiệu lớn nhất hành tinh đồng...

Từ khoá:

bibocumi10

chiến lược thương hiệu mạnh

PR truyền thông

phối thức PR-HR

bí quyết marketing

kĩ năng quản trị thương hiệu

phát triển thương hiệu

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Tiểu luận Hãy để trẻ tự do vui chơi ngại gì vết bẩn cho thương hiệu OMO trên thị trường Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Tiểu luận Hãy để trẻ tự do vui chơi ngại gì vết bẩn cho thương hiệu OMO trên thị trường Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

46 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Bài 1 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Bài 1 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

15 trang
Mô tả công việc Nhân viên PR - Truyền thông

Mô tả công việc Nhân viên PR - Truyền thông

2 trang
Giới thiệu chung về Quan Hệ Công Chúng

Giới thiệu chung về Quan Hệ Công Chúng

19 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 1 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 1 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

15 trang
Bài giảng PR và Truyền thông trên mạng xã hội - Nguyễn Thị Nương

Bài giảng PR và Truyền thông trên mạng xã hội - Nguyễn Thị Nương

24 trang
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 2

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 2

12 trang
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 1

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 1

28 trang
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 4

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 4

10 trang
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 5

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 5

8 trang
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 6

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 6

11 trang
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 7

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 7

12 trang
Bài thuyết trình đề tài : Iphone 5 - Event planning for launching product

Bài thuyết trình đề tài : Iphone 5 - Event planning for launching product

24 trang
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Giới thiệu môn học

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Giới thiệu môn học

19 trang
Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 1

Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 1

21 trang
Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 2

Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 2

28 trang
Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 3

Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 3

27 trang
Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 4

Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 4

20 trang
Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 5

Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 5

16 trang
Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 6

Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 6

22 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022

1 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015