
Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 1
Y U T GIÁẾ Ố

Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 2
M c tiêu bài gi ngụ ả
Hi u rõ khái ni m v giá và các y u t nh h ng đ n ể ệ ề ế ố ả ưở ế
giá s n ph m – d ch v tài chính ngân hàng.ả ẩ ị ụ
N m v quy trình đ nh giá s n ph m – d ch v tài chính ắ ề ị ả ẩ ị ụ
ngân hàng .
Xây d ng các chi n l c đ nh giá s n ph m – d ch v tài ự ế ượ ị ả ẩ ị ụ
chính ngân hàng

Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 3
I. Các v n đ chung v đ nh giá ấ ề ề ị
1. Khái ni m giá s n ph m – d ch v tài chính ệ ả ẩ ị ụ
ngân hàng
“Giá c a s n ph m – d ch v NH có các v b c khác nhau ủ ả ẩ ị ụ ỏ ọ
làm cho nh n th c v giá c c a KH tr nên khó khăn h n”ậ ứ ề ả ủ ở ơ
Ví d : ụVi c m tài kho n và phát hành th ATM, debit…có ệ ở ả ẻ
th KH ph i tr phí là 50.000đ và các kho n khác nh : phí ể ả ả ả ư
th ng niên, phí duy trì s d t i thi u, phí đ i th …V y s ườ ố ư ố ể ổ ẻ ậ ử
d ng s n ph m – d ch NH không th 1 giá.ụ ả ẩ ị ể

Slide © by Lovelock, Wirtz and Chew 2009 Essentials of Services Marketing Chapter 1 - Page 4
I. Các v n đ chung v đ nh giá ấ ề ề ị
1. Khái ni m giá s n ph m – d ch v tài chính ngân hàng ệ ả ẩ ị ụ
“Giá c là giá tr bi u hi n b ng ti n c a s n ph m – d ch ả ị ể ệ ằ ề ủ ả ẩ ị
v ho c giá c là s ti n ph i chi tr cho 1 l ng s n ph m ụ ặ ả ố ề ả ả ượ ả ẩ
– d ch v nào đó. Giá c đ c g i tên khác nhau tùy vào lo i ị ụ ả ượ ọ ạ
s n ph m – d ch v ”ả ẩ ị ụ


