Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
8 trang
24 lượt xem
2
0

Yếu tố quyết định chất lượng giảng viên tiếng Anh dưới góc nhìn của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Nghiên cứu hiện tại được thực hiện nhằm tìm hiểu nội dung chất lượng GV này được thực hiện thông qua nhận xét phản hồi của SV dựa theo hai tiêu chí nêu trên, bao gồm: (1) chuyên môn và (2) ngoài chuyên môn.

Tags:

tuetuebinhan000

Chất lượng giảng viên tiếng Anh

Kĩ năng quản lí lớp học

Nâng cao chất lượng đào tạo

Giảng dạy tiếng Anh

Phương pháp dạy học tiếng Anh

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Thực trạng và giải pháp nâng cao văn hóa đọc cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng và giải pháp nâng cao văn hóa đọc cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Hiệu quả quảng bá tuyển sinh khối ngành Nông, Lâm nghiệp và Môi trường, trường Đại học Tây Bắc thông qua ứng dụng nền tảng mạng xã hội

Hiệu quả quảng bá tuyển sinh khối ngành Nông, Lâm nghiệp và Môi trường, trường Đại học Tây Bắc thông qua ứng dụng nền tảng mạng xã hội

8 trang
Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

Tăng cường gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu hội nhập

12 trang
Đề án Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Từ Liêm

Đề án Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Từ Liêm

85 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp hiệu quả làm bài đọc hiểu trong đề thi TN THPT môn Tiếng Anh

78 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Hoà Bình

Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Hoà Bình

7 trang
Hướng dẫn sinh viên viết bài tập lớn - một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo ở trường Đại học Hải Dương

Hướng dẫn sinh viên viết bài tập lớn - một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo ở trường Đại học Hải Dương

4 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp xã hướng đến mục tiêu phát triển Hải Dương là tỉnh công nghiệp hiện đại

Nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp xã hướng đến mục tiêu phát triển Hải Dương là tỉnh công nghiệp hiện đại

7 trang
Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

Nâng cao chất lượng dạy học thực hành công nghệ phần mềm tại trường Đại học Hải Dương

4 trang
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của trường Đại học Hải Dương giai đoạn hiện nay

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của trường Đại học Hải Dương giai đoạn hiện nay

4 trang
Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương trong giai đoạn hiện nay

Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương trong giai đoạn hiện nay

6 trang
Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Hải Dương

Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Hải Dương

3 trang
Công tác quản lý sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số tại trường Đại học Hải Dương hiện nay

Công tác quản lý sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số tại trường Đại học Hải Dương hiện nay

8 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo đại học thông qua liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng đào tạo đại học thông qua liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp

10 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo theo mô hình Nhà trường - Viện nghiên cứu - Doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng đào tạo theo mô hình Nhà trường - Viện nghiên cứu - Doanh nghiệp

7 trang
Quản lý hoạt động của các bộ môn thuộc các khoa của trường Đại học Hải Dương hiện nay, thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động của các bộ môn thuộc các khoa của trường Đại học Hải Dương hiện nay, thực trạng và giải pháp

6 trang
Xây dựng nội dung thực hành, thực tập đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, nâng cao chất lượng đào tạo ngành công tác xã hội

Xây dựng nội dung thực hành, thực tập đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, nâng cao chất lượng đào tạo ngành công tác xã hội

7 trang
Những thách thức ngôn ngữ đối với sinh viên trong các lớp học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh

Những thách thức ngôn ngữ đối với sinh viên trong các lớp học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh

8 trang
Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

Thái độ của sinh viên khi sử dụng công nghệ thông tin trong việc học tiếng Anh

8 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên công nghệ trong bối cảnh giáo dục 5.0: Phân tích xu hướng ứng dụng AI và đề xuất cải tiến chương trình đào tạo

Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên công nghệ trong bối cảnh giáo dục 5.0: Phân tích xu hướng ứng dụng AI và đề xuất cải tiến chương trình đào tạo

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015