Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Kinh Doanh Marketing
Thương mại điện tử
Bài giảng Cơ sở thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Tổng quan thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 trình bày tổng quan, mô hình kinh doanh, thanh toán, an toàn thương mại điện tử.
35 trang
285 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 trình bày tổng quan về mô hình kinh doanh thương mại điện tử: khái niệm, yếu tố cấu thành, mô hình doanh thu, lợi thế cạnh tranh, B2C.
39 trang
240 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 - Thanh toán trong thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 gồm các nội dung về tổng quan (khái niệm, lợi ích, hạn chế, yêu cầu) và các hình thức thanh toán điện tử, đặc biệt là thẻ thanh toán.
18 trang
256 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - An toàn trong thương mại điện tử
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 trình bày các nội dung chính sau đây: khái niệm, yêu cầu và nguy cơ (virus, sâu, trojan...). Quản trị an toàn thông tin và đảm bảo an toàn giao dịch thương mại điện tử.
26 trang
339 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản giới thiệu tổng quan về thương mại điện tử, giao dịch điện tử, rủi ro, thanh toán, marketing và ứng dụng thương mại điện tử.
356 trang
515 lượt xem
0 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Vũ Thị Hải Lý
Bài giảng "Thương mại điện tử căn bản" Chương 1 - Tổng quan về thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Sự hình thành và phát triển của thương mại điện tử; Khái niệm thương mại điện tử; Phạm vi, chức năng của thương mại điện tử; Lợi ích và khó khăn khi ứng dụng thương mại điện tử; Các lĩnh vực ứng dụng trong thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!
40 trang
124 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - Vũ Thị Hải Lý
Bài giảng "Thương mại điện tử căn bản" Chương 4 - Mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm và các nhân tố cơ bản của mô hình kinh doanh thương mại điện tử; Các mô hình kinh doanh chủ yếu trong thương mại điện tử B2C; Các mô hình kinh doanh chủ yếu trong thương mại điện tử B2B; Các mô hình kinh doanh đặc trưng của thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!
50 trang
84 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 6 - Vũ Thị Hải Lý
Bài giảng "Thương mại điện tử căn bản" Chương 6 - Thanh toán trong thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm Thanh toán điện tử; Hệ thống thẻ thanh toán; Một số công cụ thương mại điện tử khác; Thanh toán điện tử trong thương mại điện tử B2B;...Mời các bạn cùng tham khảo!
34 trang
96 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 7 - Vũ Thị Hải Lý
Bài giảng "Thương mại điện tử căn bản" Chương 7 - An toàn thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: An toàn TMĐT và một số vấn đề đặt ra; Các nguy cơ đe doạ an toàn thương mại điện tử; Quản trị an toàn thương mại điện tử; Một số giải pháp công nghệ đảm bảo an toàn thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!
44 trang
79 lượt xem
1 lượt tải
Slide bài giảng Thương mại điện tử căn bản
Quá trình hình thành TMĐT: Hình th c s khai c a TMĐT: nh ng năm 60 c ứ ơ ủ ữ ủa thế kỷ XX Dấu hiệu xác định: sự ra đời và phát triển của Internet Một số mốc điểm đánh dấu những sự kiện quan trọng Năm 1995, mạng Internet được công nhận là mạng toàn cầu Năm 1997, mạng máy tính Việt Nam kết nối thành công với mạng máy tính toàn cầu (Internet)
24 trang
1225 lượt xem
107 lượt tải
Eview căn bản
Eview là một phần mềm công cụ toán cho phép thống kê, dự báo và rất nhiều tiện ích về mô hình toán với giao diện hướng đối tượng và dễ dùng.Eview là một phần mềm công cụ toán cho phép thống kê, dự báo và rất nhiều tiện ích về mô hình toán với giao diện hướng đối tượng và dễ dùng.
53 trang
96 lượt xem
18 lượt tải
Bài giảng thương mại điện tử - Chương 3: Quản trị tri thức marketing
Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, e-comm và EC, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử dựa trên một số công nghệ như chuyển tiền điện tử, quản lý chuỗi dây chuyền cung ứng, tiếp thị Internet, ...
56 trang
1336 lượt xem
846 lượt tải
Bài giảng thương mại điện tử - Chương 6: Quản trị xúc tiến thương mại điện tử
Quan điểm truyền thống: Xúc tiến thương mại (truyền thông marketing) bao gồm tất cả các hoạt động được phối hợp với thông tin giao tiếp về sản phẩm hoặc dịch vụ.Quan điểm mới: Xúc tiến thương mại điện tử (truyền thông marketing tích hợp) là một tiến trình chức năng chéo cho việc hoạch định, thực thi ...
62 trang
1445 lượt xem
919 lượt tải
Bài giảng thương mại điện tử - Các hệ thống thanh toán điện tử
Cấp độ 1 - hiện diện trên mạng : doanh nghiệp có một website trên mạng. Tuy nhiên ở mức độ này, website rất đơn giản, chỉ là cung cấp một vài thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm mà không có các chức năng phức tạp khác.
82 trang
399 lượt xem
134 lượt tải
Cổng thương mại điện tử
Trực tuyến: cung cấp 1 "gian hàng trên ECVN", kết nối các thông tin kinh doanh, các đối tác xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, cung cấp thông kinh doanh từ thương vụ các yếu tố chức, các dịch vụ cổng trực tuyến: dịch vụ cấp CO điện tử, cổng thông tin thị trường nước ngoài, dịch vụ tìm kiếm việc làm
52 trang
816 lượt xem
317 lượt tải
Chương 2 Các mô hình kinh doanh của thương mại điện tử
Hiểu được các mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Phân biệt được ưu và nhược điểm của từng mô hình . Xác định được các mô hình thương mại điện tử đang phổ biến trên thế giới và Việt Nam.
23 trang
265 lượt xem
60 lượt tải
TÀI LIỆU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP
Thƣơng mại điện tử làm thay đổi việc kinh doanh trên thế giới nhƣ thế nào? •Thƣơng mại điện tử phân chia theo các nhóm đối tƣợng: B2B (Business to Business). B2C (Business to Consumer). C2C (Consumer to Consumer). G2B (Government to Business).G2C (Government to Citizen).Lợi ích Thƣơng mại điện tử mang lại cho DN? Marketing đến thị trƣờng toàn cầu với chi phí thấp Dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Tăng doanh thu.. Giảm chi phí hoạt động. Tăng lợi thế cạnh tranh....
100 trang
172 lượt xem
30 lượt tải
NHẬP MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Theo Lou Gesternet (Chủ tịch HĐQT IBM): Thương mại điện tử là sự kinh doanh TM toàn cầu hóa, chia sẻ tri thức để tăng lợi thế cạnh tranh, tăng hiệu quả, tăng lượng khách hàng bằng cách sử dụng ICT, đặc biệt là Internet.
49 trang
208 lượt xem
30 lượt tải
Chủ đề liên quan
Cơ sở thương mại điện tử
Bài giảng Cơ sở thương mại điện tử
68
Bài tập Cơ sở thương mại điện tử
2
Case study Cơ sở thương mại điện tử
5
Đề cương ôn tập Cơ sở thương mại điện tử
3
Đề thi Cơ sở thương mại điện tử
6
Giáo trình Cơ sở thương mại điện tử
13
Tài liệu Cơ sở thương mại điện tử
220
Trắc nghiệm Cơ sở thương mại điện tử
5
TMĐT E-Commerce
517
An toàn thông tin
66
Thanh toán điện tử
120
Marketing trong TMĐT
142
Quản trị dự án TMĐT
82
Chiến lược kinh doanh TMĐT
714
Digital Customer Experience
39
Xem thêm