Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Công Nghệ Thông Tin
Kỹ thuật phần mềm
Bài giảng Thiết kế giao diện UI/UX
Bài giảng Giao diện người máy: Chương 1 - TS. Nhã Tường Linh
Bài giảng "Giao diện người máy" Chương 1 - Tổng quan, được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm và phân loại HMI; Vai trò và vị trí của HMI; Lợi thế và ứng dụng của HMI; Phân biệt các thuật ngữ HMI, SCADA, DCS, PLC; Hệ thống SCADA;...Mời các bạn cùng tham khảo!
55 trang
355 lượt xem
3 lượt tải
Bài giảng Giao diện người máy: Chương 2 - TS. Nhã Tường Linh
Bài giảng "Giao diện người máy" Chương 2 - Phần cứng, phần mềm và Chương trình, được biên soạn với các nội dung chính sau: Phần cứng HMI cho thiết kế; Phần mềm thiết kế tích hợp tự động hóa và SCADA; Máy tính công nghiệp;...Mời các bạn cùng tham khảo!
40 trang
264 lượt xem
3 lượt tải
Bài giảng Giao diện người máy: Chương 3 - TS. Nhã Tường Linh
Bài giảng "Giao diện người máy" Chương 3 - Khởi tạo một thiết kế HMI/ SCADA, được biên soạn với các nội dung chính sau: Quy trình thiết kế; Khởi tạo một dự án mới với SIMATIC WINCC; Cấu hình chung của HMI; Nạp chương trình và sao lưu dữ liệu cho HMI; Bài tập ứng dụng;...Mời các bạn cùng tham khảo!
36 trang
213 lượt xem
3 lượt tải
Bài giảng Giao diện người máy: Chương 4 - TS. Nhã Tường Linh
Bài giảng "Giao diện người máy" Chương 4 - Thiết kế giao diện HMI cơ bản, được biên soạn với các nội dung chính sau: Cài đặt cấu hình cơ bản; Thiết kế giao diện; Lưu trữ dữ liệu; Phân quyền truy cập;...Mời các bạn cùng tham khảo!
45 trang
263 lượt xem
3 lượt tải
Bài giảng Giao diện người máy: Chương 5 - TS. Nhã Tường Linh
Bài giảng "Giao diện người máy" Chương 5 - Thiết kế chức năng cảnh báo, công thức, in ấn, được biên soạn với các nội dung chính sau: Chức năng cảnh báo với Alarm; Thiết lập công thức với Recipe; Thiết kế trang in với Reports; Lập trình mã lệnh với Script;...Mời các bạn cùng tham khảo!
26 trang
157 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 1: Giới thiệu tương tác người máy (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 1: Giới thiệu tương tác người máy, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: định nghĩa, vai trò của HCI, lịch sử phát triển, các lĩnh vực liên quan, nội dung nghiên cứu của HCI, các yếu tố cần quan tâm khi thiết kế HCI, ai tham gia xây dựng HCI;... Mời các bạn cùng tham khảo!
38 trang
166 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 2: Tính sử dụng của hệ thống tương tác (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 2: Tính sử dụng của hệ thống tương tác, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: định nghĩa tính sử dụng, sáu thuộc tính của tính sử dụng, nguyên lý thiết kế hệ thống có tính sử dụng, tính tiện lợi, tính dễ sử dụng,... Mời các bạn cùng tham khảo!
49 trang
129 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 3: Khả năng con người (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 3: Khả năng con người, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: hệ thống nhận thức, mô hình bộ xử lý thông tin, thành phần vào ra, bộ nhớ, bộ xử lý,... Mời các bạn cùng tham khảo!
80 trang
129 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 4: Máy tính trong HCI (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 4: Máy tính trong HCI, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: tổng quan hệ thống máy tính điển hình, thiết bị nhập, thiết bị xuất,... Mời các bạn cùng tham khảo!
20 trang
94 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 5: Thiết kế HCI hướng người sử dụng (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 5: Thiết kế HCI hướng người sử dụng, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: ví dụ giao diện, các mô hình phát triển phần mềm, vòng đời kỹ nghệ giao diện người sử dụng, thiết kế hướng người sử dụng, phân tích người sử dụng và nhiệm vụ,... Mời các bạn cùng tham khảo!
28 trang
187 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 6: Nguyên lý thiết kế (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 6: Nguyên lý thiết kế, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: ví dụ giao diện, hướng dẫn thiết kế tính sử dụng, hướng dẫn của Nielsen, các quy tắc vàng của Shneiderman,... Mời các bạn cùng tham khảo!
19 trang
139 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 7: Mô hình vào ra (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 7: Mô hình vào ra, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: ví dụ giao diện, mô hình ra, phong cách tương tác - Metaphor, mô hình vào, vòng lặp sự kiện,... Mời các bạn cùng tham khảo!
17 trang
144 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 8: Xây dựng bản mẫu (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 8: Xây dựng bản mẫu, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: ví dụ giao diện, khái niệm về prototype, prototype giấy, prototype máy tính, các kỹ thuật xây dựng prototype, công cụ xây dựng Storyboard,... Mời các bạn cùng tham khảo!
26 trang
103 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 9: Thiết kế biểu tượng (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 9: Thiết kế biểu tượng, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: tổng quan về biểu tượng, các chuẩn thiết kế, quy trình thiết kế, đánh giá biểu tượng, đánh giá Icon theo thuộc tính,... Mời các bạn cùng tham khảo!
54 trang
108 lượt xem
1 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 10: Thiết kế trợ giúp (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 10: Thiết kế trợ giúp, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: tổng quan hệ thống giúp đỡ người dùng, phân loại trợ giúp, quy trình thiết kế Help Topic,... Mời các bạn cùng tham khảo!
35 trang
217 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 11: Đánh giá (Năm 2023)
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 11: Đánh giá, cung cấp cho sinh viên những nội dung gồm: tổng quan về đánh giá, tính hiệu quả của giao tiếp người dùng, các kiểu đánh giá, lựa chọn phương pháp đánh giá,... Mời các bạn cùng tham khảo!
59 trang
211 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Thiết kế và lập trình tương tác (Phần 1): Chương 1 - Giới thiệu chung
Bài giảng "Thiết kế và lập trình tương tác (Phần 1): Chương 1 - Giới thiệu chung" nhằm giúp sinh viên hiểu rõ vai trò, phạm vi ứng dụng và các khái niệm cơ bản liên quan đến thiết kế giao diện người dùng và xây dựng hệ thống tương tác hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo!
44 trang
140 lượt xem
3 lượt tải
Bài giảng Thiết kế và lập trình tương tác (Phần 1): Chương 2 - Các yếu tố then chốt trong tương tác người máy
Bài giảng "Thiết kế và lập trình tương tác (Phần 1): Chương 2 - Các yếu tố then chốt trong tương tác người máy" nhằm giúp sinh viên hiểu rõ các yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến quá trình tương tác giữa con người và hệ thống máy tính, bao gồm đặc điểm người dùng, giao diện, tác vụ, và bối cảnh sử dụng. Bên cạnh đó, bài giảng cung cấp nền tảng để sinh viên nhận diện được vai trò của phản hồi, tính dễ sử dụng và các nguyên tắc thiết kế trong việc xây dựng trải nghiệm người dùng hiệu quả.
72 trang
119 lượt xem
3 lượt tải
Chủ đề liên quan
Thiết kế giao diện UI/UX
Bài giảng Thiết kế giao diện UI/UX
191
Giáo trình Thiết kế giao diện UI/UX
22
Project Thiết kế giao diện UI/UX
2
Tài liệu Thiết kế giao diện UI/UX
80
Xem thêm