Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Kinh Doanh Marketing
Khởi nghiệp đổi mới
Marketing kỷ nguyên số
Tài Liệu mới
Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
Tác động của niềm tin về thương hiệu, dịch vụ đến ý định sử dụng Fintech: Vai trò trung gian của nhận thức về tính dễ sử dụng
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022
Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh
Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu
Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân
Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp
Nền kinh tế kỹ thuật số
Ứng dụng của Big data trong tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing)
Tài liệu ôn thi Digital Marketing
Xem thêm